Vietcombank tiếp tục được vinh danh bằng 2 giải thưởng quốc tế

Đ.T| 02/02/2021 17:19
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tạp chí International Finance Magazine vừa trao tặng cho Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) 2 giải thưởng: Best Risk Management Bank (Ngân hàng quản trị trị rủi ro tốt nhất) và Best Investor Relations - Banking and Finance (Ngân hàng có quan hệ đầu tư tốt nhất trong ngành tài chính – ngân hàng).

Giải thưởng "Ngân hàng có quan hệ đầu tư tốt nhất trong ngành tài chính – ngân hàng" của Vietcombank

Giải thưởng của International Finance Magazine nhằm đánh giá các tài năng trong ngành, kỹ năng lãnh đạo, các giá trị và khả năng thông qua hệ thống mang tính quốc tế. Một số tiêu chí đánh giá bao gồm: Thành tựu, sự phát triển trong sản phẩm, dịch vụ; Những đột phá trong việc sử dụng công nghệ; Quan hệ khách hàng; Hoạt động an sinh xã hội; Lợi nhuận; Các giải pháp ngân hàng mới, sáng tạo; Sự chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ nhân viên.

International Finance là tạp chí thuộc International Finance Publications Limited, tập trung vào các thị trường đang phát triển và châu Âu, cung cấp tin tức, bài viết, các bài phân tích chuyên sâu và thực hiện các cuộc phỏng vấn với chuyên gia trong từng lĩnh vực, đồng thời kết nối các nhà lãnh đạo, nhà đầu tư và doanh nghiệp trên một số thị trường chính.

Các danh hiệu mà International Finance trao tặng cho Vietcombank nói trên là hoàn toàn phù hợp với định hướng phát triển mà Vietcombank đã kiên trì thực hiện và đã đạt được những kết quả nổi bật, ấn tượng thể hiện ở những chỉ số thống kê trong hoạt động quản trị điều hành và kinh doanh trong thời gian qua.

Giải thưởng "Ngân hàng quản trị trị rủi ro tốt nhất" của Vietcombank

Năm 2021 này, Vietcombank đã đặt ra kế hoạch với một số chỉ tiêu như sau: Huy động vốn tăng 8%; Tín dụng tăng trưởng tối thiểu 12%; Tỉ lệ nợ xấu dưới 1% và Lợi nhuận trước thuế tăng 12%. Giữ vững vị trí là ngân hàng kinh doanh hiệu quả cao nhất và ngân hàng nộp ngân sách lớn nhất cả nước.

Được biết, trong tháng 1 vừa qua, Vietcombank và lãnh đạo cao cấp của Ngân hàng cũng đã được Tạp chí The Asian Banker vinh danh với 2 danh hiệu: danh hiệu “Ngân hàng được quản trị tốt nhất trong đại dịch COVID-19” trao tặng Vietcombank và danh hiệu "Lãnh đạo xuất sắc trong việc ứng phó với đại dịch COVID-19 tại Việt Nam” trao tặng ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch HĐQT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietcombank tiếp tục được vinh danh bằng 2 giải thưởng quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO