(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 15/6/2019, Đảng ủy Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị học tập Chỉ thị 05–CT/TW chuyên đề năm 2019 về "Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" cho gần 3.000 đảng viên thuộc Đảng bộ Vietcombank thông qua hình thức truyền hình trực tuyến với điểm cầu chính tại Trụ sở chính và hơn 74 điểm cầu trên toàn hệ thống.

PGS, TS. Bùi Đình Phong truyền đạt và quán triệt nội dung Chỉ thị 05–CT/TW

Tại Hội nghị, các đại biểu và Đảng viên đã được nghe báo cáo viên là PGS, TS. Bùi Đình Phong, Giảng viên cao cấp Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh trực tiếp quán triệt các nội dung của Chỉ thị 05-CT/TW chuyên đề năm 2019 về “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. 

Ông Nghiêm Xuân Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vietcombank phát biểu kết luận tại Hội nghị

Các đại biểu và Đảng viên cũng đã được nghe ông Nghiêm Xuân Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vietcombank phổ biến và quán triệt Chỉ thị 35-CT/TW ngày 30/05/2019 của Bộ Chính trị về Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Kế hoạch số 75 của Đảng ủy Khối DNTW về Tổng kết công tác đảng và thi hành điều lệ đảng nhiệm kỳ 12.

Kết thúc Hội nghị, ông Nghiêm Xuân Thành một lần nữa khẳng định: Những Chỉ thị, Nghị quyết được phổ biến, quán triệt tại Hội nghị này là các nội dung rất quan trọng trong việc lãnh đạo, xây dựng và phát triển Đảng thời gian tới. Sau Hội nghị này, Ban Thường vụ Đảng ủy yêu cầu các cấp ủy Đảng, các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ Vietcombank tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc, đạt kết quả. Các đồng chí đảng viên, nhất là đội ngũ cán bộ chủ chốt cần tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện triển khai và phát huy những ưu điểm, hạn chế, chấm dứt những khuyết điểm, tồn tại của từng tổ chức, cá nhân để ngày càng hoàn thiện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Toàn cảnh Hội nghị tại điểm cầu Trụ sở chính

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietcombank tổ chức Hội nghị học tập Chỉ thị 05–CT/TW
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO