Vietcombank triển khai tính năng thanh toán không tiếp xúc

VCB News| 15/02/2019 15:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) vừa ra mắt tính năng thanh toán không tiếp xúc (Contactless) với những thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Amex CashPlus Platinum, Vietcombank Visa Signature, Vietcombank Vietnam Airlines Amex Platinum

Vietcombank Platinum American Express

Phương thức Thanh toán không tiếp xúc là công nghệ thẻ mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và đơn giản khi thanh toán hàng hóa dịch vụ. Với phương thức này, chỉ cần chạm hoặc vẫy nhẹ thẻ lên thiết bị chấp nhận thẻ để thực hiện giao dịch mà không cần thao tác gì khác. Ngoài ra, chủ thẻ không cần nhập Pin/ký tên với các giao dịch giá trị nhỏ (không vượt quá 1 triệu đồng).

Cách thức thanh toán vô cùng đơn giản. Khách hàng chỉ cần tìm các cửa hàng có biểu tượng; Chạm thẻ lên máy Pos; XÁC NHẬN giao dịch thành công khi có tiếng beep; HOÀN TẤT thanh toán và nhận hàng

Trong thời gian tới, Vietcombank sẽ tiếp tục áp dụng công nghệ Contactless cho tất cả các thương hiệu Thẻ do Vietcombank phát hành, gồm: Thẻ nội địa Napas; Thẻ quốc tế: Visa, MasterCard, American Express, JCB và UnionPay.

Với việc triển khai tính năng Contactless trên các sản phẩm thẻ, Vietcombank mong muốn đem đến cho khách hàng những công nghệ thanh toán mới nhất, hướng đến một cuộc sống hiện đại và tiện lợi, đồng thời góp phần thúc đẩy thói quen không dùng tiền mặt trong hoạt động thường nhật của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietcombank triển khai tính năng thanh toán không tiếp xúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO