Vivo Watch 2 hỗ trợ nghe gọi, đo nhịp tim

M.H| 14/12/2021 15:30
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Đồng hồ thông minh Vivo Watch 2 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 12 này và sản phẩm sẽ hỗ trợ nghe gọi, đo nhịp tim... với pin dung lượng cao hơn.

Vivo Watch 2 lộ tổng quan thiết kế (ảnh: Weibo WHYLAB)

Theo Gizmo, hãng công nghệ của Trung Quốc là Vivo dự kiến trình làng Vivo S12 series bao gồm điện thoại Vivo S12 và đồng hồ thông minh Vivo Watch 2 vào ngày 22/12/2021.

Những hình ảnh ban đầu cho thấy Vivo Watch 2 sở hữu thiết kế mặt đồng hồ hình tròn giống như phiên bản tiền nhiệm, có tính năng theo dõi nhịp tim, GPS tích hợp và bộ đếm bước.

Vivo Watch đời đầu không hỗ trợ gọi thoại thì những thông tin, hình ảnh rò rỉ hiển thị Vivo Watch 2 có thể nhận cuộc gọi thông qua sự hỗ trợ của eSIM.

Vivo Watch 2 dự kiến ​​sẽ có các tùy chọn dây đeo bằng da và silicone, được trang bị pin 501 mAh, cao hơn mức 478 mAh của Vivo Watch.

Trước đó hãng Xiaomi cũng của Trung Quốc vừa bổ sung thêm một thiết bị mới vào dòng sản phẩm đeo tay thông minh tại thị trường Việt Nam, đó là Redmi Watch 2 Lite. Một chiếc đồng hồ thông minh có kiểu dáng thời trang và các tính năng thể dục, thể thao, theo dõi sức khỏe toàn diện.

Redmi Watch 2 Lite được trang bị màn hình cảm ứng lớn 1.55 inch, hứa hẹn trải nghiệm dễ dàng cho người dùng khi hiển thị các chỉ số sức khỏe, thông báo và hơn 100 chế độ màu khác nhau. Thiết bị cũng cho phép người dùng lựa chọn hơn 100 chế độ tập luyện, bao gồm 17 chế độ chuyên nghiệp và hơn 90 chế độ mở rộng cho tất cả các hoạt động trong nhà và ngoài trời.

Theo Gizmo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vivo Watch 2 hỗ trợ nghe gọi, đo nhịp tim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO