Chứng khoán

VN-Index tăng trọn vẹn cả 4 phiên trong tuần giao dịch tuần trước nghỉ lễ Quốc khánh

Mai Hương 05/09/2023 07:05

Tuần giao dịch trước nghỉ lễ chỉ có 4 phiên nhưng trong tất cả các phiên, VN-Index đều tăng điểm. Thành tích cả tuần đạt 3,44%.

bizstock39b-1362.png

Thị trường chứng khoán Việt Nam kể từ phiên giao dịch ngày 18/8 đã có 7/9 phiên tăng điểm. Tuần vừa qua là tuần hồi phục mạnh nhất của VN-Index ngay trước nghỉ lễ Quốc khánh với mức tăng 3,44%.

Theo đánh giá của Công ty chứng khoán (CTCK) SSI, xu hướng tăng trưởng sau hồi phục tiếp diễn và khả năng VN-Index tiếp cận vùng đỉnh cũ 1.246 không còn xa.

Trong khi đó, CTCK BIDV đánh giá sự kiện Tổng thống Hoa Kỳ sang Việt Nam mang lại cơ hội hợp tác sâu rộng giữa 2 quốc gia sẽ là tâm điểm và tạo hiệu ứng tâm lý tốt giúp VN-Index kiểm tra và vượt đỉnh ngắn hạn tại 1.243 điểm trong tuần mới.

bizstock39a-4806.png

Với CTCK Yuanta, thị trường có dấu hiệu quay trở lại giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực cho thấy rủi ro trung hạn tiếp tục giảm. Ngoài ra, xu hướng trung hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức TĂNG. Yuanta khuyến nghị các nhà đầu tư có thể duy trì tỷ trọng cổ phiếu cao trong danh mục và tăng dần tỷ trọng cổ phiếu tại các nhịp điều chỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VN-Index tăng trọn vẹn cả 4 phiên trong tuần giao dịch tuần trước nghỉ lễ Quốc khánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO