Sản phẩm, dịch vụ

VNPAY đổ bộ ZARA và các chuỗi thương hiệu cùng nhà Inditex, hoàn thiện trải nghiệm mua sắm cho giới mộ điệu thời trang

Thuỳ Linh 29/11/2023 11:19

ZARA, Pull&Bear, Massimo Dutti và Stradivarius - 4 thương hiệu lớn thuộc tập đoàn Inditex chính thức sử dụng giải pháp thanh toán không tiền mặt hiện đại VNPAY SmartPOS tại toàn bộ hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trong thời đại công nghệ số.

Tiềm năng thị trường Việt

Theo báo cáo của hãng phân tích thị trường toàn cầu S&P có trụ sở tại Mỹ vào đầu tháng 10, Việt Nam sẽ trở thành một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất ở khu vực châu Á. Có thể thấy, trong ngành bán lẻ thời trang vài năm trở lại đây, hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng thế giới đã dần xuất hiện và liên tục mở rộng quy mô về số lượng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh.

Nắm bắt xu thế, vừa qua, Fintech hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán điện tử VNPAY và thương hiệu thời trang ZARA đã chính thức bắt tay mang phương thức thanh toán số hiện đại đến người tiêu dùng, đánh dấu bước tiến lớn trong việc mở rộng thị trường và cung cấp thêm dịch vụ cho khách hàng của hai thương hiệu. Đây là tin vui cho người tiêu dùng Việt Nam khi mua sắm các sản phẩm chất lượng với trải nghiệm công nghệ số tân tiến, hiện đại nhất.

1.png
ZARA có mặt tại Lotte Mall West Lake Hà Nội, thu hút đông đảo người tiêu dùng

Từ nay, hơn 40 triệu người dùng trong hệ sinh thái thanh toán số VNPAY có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm của ZARA cùng những thương hiệu ”anh em” một cách nhanh chóng, tiện lợi.

“Ngoài việc hỗ trợ nhân viên xử lý giao dịch nhanh chóng, tăng năng suất phục vụ khách hàng, giải pháp VNPAY SmartPOS còn giúp thương hiệu này tiếp cận hàng chục triệu khách hàng từ hệ sinh thái của VNPAY như ví điện tử VNPAY, ứng dụng ngân hàng”, đại diện từ phía VNPAY chia sẻ.

vnpay-bat-tay-voi-zara.jpg
VNPAY SmartPOS - giải pháp thanh toán và quản lý thông minh có mặt tại ZARA

Nâng tầm trải nghiệm mua sắm

Theo quan sát của các chuyên gia nghiên cứu thị trường của VNPAY, xu hướng mua sắm thay đổi tích cực theo chiều hướng ngày càng chú trọng đến nâng cấp trải nghiệm để quá trình mua sắm trọn vẹn hơn. Đặc biệt, khách hàng càng ngày càng coi trọng tương tác trực tiếp với thương hiệu để thể hiện phong cách sống: từ không gian mua sắm tại cửa hàng, giao tiếp của nhân viên đến thời gian lựa chọn mẫu mã, thời gian thanh toán sản phẩm.

Với vị thế Fintech hàng đầu cùng những công nghệ tân tiến, VNPAY đang sở hữu hệ sinh thái thanh toán số và hàng loạt các giải pháp doanh nghiệp thông minh nhằm để lại dấu ấn thêm sâu sắc đối với người tiêu dùng thông qua trải nghiệm mua sắm đặc biệt, thúc đẩy quyết định mua hàng.

Khách hàng khi mua sắm tại ZARA có thể linh hoạt lựa chọn nhiều phương thức thanh toán như thanh toán thẻ từ, thẻ chip, thẻ contactless, quét mã VNPAY-QR trên thiết bị VNPAY SmartPOS thông qua hơn 32 ứng dụng ngân hàng hoặc ví VNPAY và nhiều ví điện tử khác. Đặc biệt, người dùng còn có thể thanh toán Apple Pay bằng cách mở Apple Wallet, chọn thẻ muốn sử dụng, xác thực bằng Touch ID hoặc Face ID và đặt thiết bị gần máy VNPAY SmartPOS thông qua sóng NFC để thanh toán chỉ trong vài giây. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% cho giao dịch từ 3 triệu đồng.

Để nâng tầm trải nghiệm của khách hàng, các thiết bị VNPAY SmartPOS tại chuỗi thời trang này được đặt tại vị trí thuận lợi, riêng biệt ngay trên quầy thu ngân, thiết kế góc xoay linh hoạt giúp khách hàng thuận tiện thanh toán bằng mọi hình thức theo nhu cầu.

vnpay-hop-tac-cung-zara.jpg
Thanh toán số đa dạng hình thức giúp trải nghiệm của khách hàng trọn vẹn hơn

Song song với các hoạt động nâng cấp giải pháp thanh toán cho thương hiệu, VNPAY cũng sẽ liên tục triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn hướng đến người dùng trong tương lai gần khi chuẩn bị bước vào mùa mua sắm nhộn nhịp cuối năm. Giới mộ điệu thời trang có thể trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại cùng hình thức thanh toán số tân tiến tại cửa hàng ZARA Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội); ZARA, Pull&Bear, Massimo Dutti và Stradivarius Vincom Center Đồng Khởi (TP. HCM). Tại Lotte Mall West Lake (Hà Nội) - một trong những địa điểm thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân thủ đô trong thời gian gần đây, 3 cửa hàng ZARA, Pull&Bear và Massimo Dutti cũng đã chào đón người tiêu dùng tới trải nghiệm hình thức thanh toán số tiện lợi này.

Sự hợp tác giữa VNPAY và ZARA cùng các thương hiệu thuộc tập đoàn cho thấy sự phát triển của thị trường thanh toán điện tử và lòng tin của các thương hiệu quốc tế vào tiềm năng của thị trường, thúc đẩy số hóa ngành bán lẻ tại Việt Nam, góp phần tạo lập một xã hội không tiền mặt với đầy đủ các nền tảng đề cao sự an toàn, bảo mật và tiện lợi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPAY đổ bộ ZARA và các chuỗi thương hiệu cùng nhà Inditex, hoàn thiện trải nghiệm mua sắm cho giới mộ điệu thời trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO