Sản phẩm, dịch vụ

VNPAY-POS hỗ trợ khách hàng thanh toán Apple Pay tại hệ thống Saigon Co.op

Thuỳ Linh 18/09/2023 - 11:31

Mới đây, hơn 1.000 điểm bán của hệ thống Saigon Co.op đã chính thức chấp nhận thanh toán Apple Pay thông qua thiết bị VNPAY SmartPOS – một giải pháp thanh toán và quản lý toàn diện do VNPAY phát triển.

Thanh toán Apple Pay chính thức có mặt tại hệ thống Saigon Co.op

Trong những năm gần đây, thanh toán không thẻ tiếp xúc đã nổi lên như một phương thức giao dịch phổ biến và tiện lợi. Đặc biệt, mới đây, phương thức thanh toán không chạm Apple Pay chính thức khả dụng ở Việt Nam, do đó nhiều người tiêu dùng cũng mong muốn các điểm bán sẽ chấp nhận hình thức giao dịch này để nâng tầm trải nghiệm.

Là Fintech tiên phong trong thanh toán điện tử, liên tục cập nhật nhu cầu của khách hàng, bắt đầu từ ngày 15/8/2023, VNPAY chính thức tích hợp phương thức thanh toán Apple Pay vào giải pháp thanh toán VNPAY-POS.

Theo đó, các tập đoàn, doanh nghiệp đang triển khai sử dụng thiết bị SmartPOS tích hợp giải pháp VNPAY-POS tại điểm bán sở hữu thêm một phương thức thanh toán mới, không chỉ bắt kịp xu hướng thị trường mà còn gia tăng lựa chọn hình thức giao dịch cho khách hàng.

Một trong những đối tác lớn của VNPAY, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) với 1.000 điểm bán (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, HTV Co.op …) cùng các trang thương mại điện tử và ứng dụng mua sắm đang triển khai giải pháp VNPAY-POS, chính thức chấp nhận phương thức thanh toán Apple Pay trên toàn hệ thống.

vnpay-smartpos-ho-tro-thanh-toan-apple-pay.jpg
Thiết bị VNPAY SmartPOS – “trợ thủ” thanh toán và quản lý tại Saigon Co.op (Ảnh: VNPAY)

Việc hệ thống Saigon Co.op chấp nhận thanh toán Apple Pay thông qua VNPAY SmartPOS sẽ giúp thương hiệu này nâng tầm trải nghiệm giao dịch mua sắm của người tiêu dùng. Với phương thức thanh toán trực tiếp tại cửa hàng bằng VNPAY SmartPOS, người dùng mở Apple Wallet, chọn thẻ muốn sử dụng, xác thực bằng Touch ID hoặc Face ID và đặt thiết bị gần máy VNPAY SmartPOS thông qua sóng NFC để thanh toán. Quá trình thanh toán không yêu cầu Wi-Fi hay mạng dữ liệu di động nên người dùng có thể thanh toán tại bất cứ đâu với hình thức này. Đây cũng là cũng là một trong những điều mà người tiêu dùng đặc biệt quan tâm mỗi khi giao dịch điện tử.

Bên cạnh đó, với tốc độ thanh toán nhanh chóng, phương thức thanh toán Apple Pay giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định mua sắm nhanh chóng hơn,

Đa dạng phương thức thanh toán số khi tới hệ thống Saigon Co.op

Ngoài phương thức thanh toán Apple Pay, người dùng cũng có thể lựa chọn nhiều phương thức thanh toán khi mua sắm tại hệ thống Saigon Co.op như thanh toán thẻ từ, thẻ chip, thẻ contactless, quét mã VNPAY-QR trên thiết bị VNPAY SmartPOS thông qua ứng dụng ngân hàng hoặc ví VNPAY.

Hiện thiết bị POS VNPAY triển khai cung cấp cho Saigon Co.op là sản phẩm SmartPOS P2 Pro cầm tay với cấu hình Android Secure 9.0, thiết kế gọn nhẹ, màn hình cảm ứng lớn giúp thu ngân Saigon Co.op dễ dàng thao tác.

vnpay-smartpos-tai-saigon-coop-ho-tro-thanh-toan-apple-pay.jpg
Thiết bị VNPAY SmartPOS hỗ trợ đa dạng thanh toán, giúp người dùng giao dịch dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Để phù hợp với mô hình kinh doanh của hệ thống Saigon Co.op, giải pháp VNPAY-POS tích hợp được thiết kế và phát triển để đáp ứng được mọi nhu cầu của doanh nghiệp này như tra cứu lịch sử giao dịch, in hóa đơn, chấp nhận thanh toán các loại thẻ, thanh toán VNPAY-PR... Được biết, năm 2022, giải pháp thanh toán VNPAY-POS (SmartPOS) đã được cấp chứng chỉ PCI DSS v3.2.1 level 1, loại chứng chỉ cấp độ cao nhất về tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc dành cho các doanh nghiệp lưu trữ, truyền tải và xử lý thẻ thanh toán.

Chia sẻ từ chị Hồng Hạnh, một khách hàng thân thiết của Co.opmart khi lần đầu thanh toán Apple Pay: “Tôi rất mừng vì siêu thị gần nhà cho phép thanh toán Apple Pay. Mọi thao tác nhanh chóng và tiện lợi, thậm chí tôi còn không cần bật 4G hay Wifi”. Chị cũng cho biết, trước khi có hình thức thanh toán này, chị cũng chỉ sử dụng thẻ ngân hàng để thanh toán mua sắm, không dùng tiền mặt.

Ứng dụng giải pháp thanh toán và quản lý toàn diện VNPAY-POS trên toàn hệ thống, Saigon Co.op không chỉ nâng cao trải nghiệm thanh toán mua sắm cho người tiêu dùng, mà còn mở ra tiềm năng "bứt tốc" trong cuộc đua của những nhà bán lẻ trong “thời điểm vàng” mua sắm cuối năm.

Được biết, Saigon Co.op cũng thường xuyên tổ chức Chương trình tiêu dùng Việt với những sản phẩm tiêu biểu nhằm lan tỏa tinh thần người Việt dùng hàng Việt, thói quen thanh toán “không tiền mặt” tới đông đảo người tiêu dùng trong thời gian tới.

Tìm hiểu thêm các thông tin về giải pháp VNPAY-POS, khách hàng liên hệ:

Hotline: *3388

Email: pos@vnpay.vn

Website: https://vnpaypos.vn/

Facebook: VNPAY - POS

Linkedin: VNPAY-POS

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPAY-POS hỗ trợ khách hàng thanh toán Apple Pay tại hệ thống Saigon Co.op
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO