Sản phẩm, dịch vụ

VNPAY Taxi gây ấn tượng với màn LED quảng cáo và loạt ưu đãi liên hoàn

Vân Anh 09/04/2024 08:00

VNPAY Taxi đã thành công trong việc chiếm trọn cảm tình của khách hàng sau chiếc màn LED quảng cáo có thiết kế độc lạ cùng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Những ngày qua, màn hình LED quảng cáo cùng chương trình khuyến mại hấp dẫn của VNPAY Taxi đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm.

Lựa chọn hình thức marketing đi ngược với xu hướng - thay vì đầu tư cho thiết kế, hình ảnh, brand này lại dồn hết tiền để làm khuyến mại tặng khách hàng. Điều này đã được thương hiệu giải thích trong thiết kế của màn hình LED quảng cáo vô cùng độc lạ:

“Cắt giảm design, dồn tiền khuyến mại.

Cả tháng giảm tới 50.000 đồng/chuyến taxi.

Mở app ngân hàng, đặt taxi ngay”.

Màn hình LED quảng cáo VNPAY Taxi gây chú ý trên mọi nẻo đường phố

Thiết kế được nhận xét “cây nhà lá vườn” không hình ảnh, phông chữ cầu kỳ nhưng nội dung lại “đắt xắt ra miếng” khi đánh thẳng vào trọng tâm, đó là mang ưu đãi đến cho khách hàng. Qua đây, VNPAY Taxi mong muốn có thể hỗ trợ người dùng tiết kiệm tối đa chi phí di chuyển, nâng cao trải nghiệm của họ khi sử dụng dịch vụ.

Liên tục trong cả tháng - đi taxi chỉ còn nửa giá

Từ nay đến ngày 19/5/2024, tất cả các khách hàng khi gọi VNPAY Taxi trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY sẽ được tham gia chương trình khuyến mại “Deal taxi siêu đỉnh - Di chuyển nửa giá cả tháng”. Liên tục trong cả tháng, người dùng sẽ nhận được những mã giảm giá đi taxi siêu hấp dẫn lên tới 50.000 đồng/chuyến.

Ưu đãi đi taxi giảm nửa giá cả tháng trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY

Khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ chỉ cần nhập mã TAXIVNPAY sẽ được giảm ngay 50% giá chuyến tối đa 50.000 đồng. Mỗi khách hàng được hưởng ưu đãi 3 lần trong chương trình.

Khách hàng thân thiết được VNPAY Taxi dành tặng mã YEUBAN - giảm ngay nửa giá chuyến tối đa 25.000 đồng, tần suất áp dụng lên tới 30 lần trong suốt chương trình.

Chưa hết, VNPAY Taxi tặng thêm tất cả khách hàng mã VNPAYTAXI15 – giảm 15% giá chuyến tối đa 100.000 đồng. Tần suất sử dụng mỗi khách hàng trong chương trình lên tới 20 lần.

Sau khi chiếc màn LED của VNPAY Taxi được lan truyền rộng rãi, một số khách hàng chưa từng sử dụng dịch vụ VNPAY Taxi cũng đã thử trải nghiệm. Và kết quả, ai cũng bất ngờ vì dịch vụ gọi taxi quá tiện lợi, nhiều hãng xe và đặc biệt là ngập tràn ưu đãi.

Chị Phương Nga (28 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng bởi cách quảng cáo trên màn LED không phô trương, cầu kỳ nhưng lại rất ấn tượng của VNPAY Taxi. Tôi là khách hàng mới chưa từng sử dụng dịch vụ nay cũng tò mò thử trải nghiệm. Chỉ cần mở app ngân hàng đang dùng là tôi đã có thể đặt được xe, nhanh chóng, tiện lợi và đặc biệt ưu đãi nhiều “đúng như quảng cáo””.

Khách hàng mới hài lòng ngay sau lần đầu tiên sử dụng dịch vụ VNPAY Taxi

Thêm điểm cộng giúp VNPAY Taxi "hút" người dùng

Không chỉ nhiều ưu đãi, VNPAY Taxi còn “hút” khách hàng khi kết nối với đa dạng hãng taxi trên toàn quốc như Xanh SM, taxi Mai Linh, taxi G7, taxi Thủ đô, taxi Thăng Long, taxi Sun Taxi, taxi Sen Hồng, taxi Đà Nẵng, taxi Long Biên… Từ đây, người dùng gọi VNPAY Taxi có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ ở nhiều thương hiệu taxi khác nhau.

Không cần liên hệ hotline, không cần mang theo tiền mặt, khách hàng vẫn có thể đặt taxi, sau đó thanh toán trực tiếp ngay trên app ngân hàng/ví VNPAY. Mọi thông tin về hành trình, tài xế, điểm đón/đi, mức giá… đều được hiển thị rõ ràng giúp khách hàng an tâm di chuyển.

Nhiều lợi ích cho khách hàng khi gọi VNPAY Taxi trên app ngân hàng và ví điện tử

Hướng dẫn gọi VNPAY Taxi nhận ưu đãi:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ngân hàng/ví VNPAY

Bước 2: Chọn tính năng VNPAY Taxi (Gọi taxi) và nhập thông tin điểm đón, điểm đi

Bước 3: Chọn hãng taxi và nhập mã giảm giá phù hợp tại mục Mã giảm giá

Bước 4: Xác nhận thông tin và đặt xe

Bước 5: Hoàn thành cuốc xe và thanh toán.

Khách hàng có thể gọi VNPAY Taxi trên ví VNPAY và các app ngân hàng tiêu biểu như VCB Digibank, BIDV SmartBanking, VietinBank iPay Mobile, Agribank E-Mobile Banking…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPAY Taxi gây ấn tượng với màn LED quảng cáo và loạt ưu đãi liên hoàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO