VPBank ra mắt thương hiệu tài chính dành riêng cho thế hệ người Việt trẻ VPBank Prime

P.V| 06/10/2021 14:13
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - VPBank Prime được thiết kế dành riêng cho thế hệ người Việt trẻ sống bứt phá, cung cấp giải pháp toàn diện, “đo ni đóng giày” với ba đặc tính nổi bật: “Combo” hoá, số hoá và chế độ chăm sóc đột phá.

Người Việt trẻ là thế hệ được sinh ra trong giai đoạn 1980 - 2000 (hay còn gọi là thế hệ Millennials), chiếm khoảng 35% dân số, tương đương hơn 33 triệu người. Họ có thể là chủ kinh doanh, quản lý bậc trung hay người làm công ăn lương có mức thu nhập khá trong xã hội. Đây được coi là thế hệ “vàng” và luôn được các thương hiệu tài chính quan tâm chăm sóc.

Cũng như nhiều tổ chức tín dụng khác, trong những năm qua, VPBank đã phục vụ nhóm khách hàng này. Năm 2020, VPBank phối hợp cùng Nielsen - công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Việt Nam tìm hiểu, phân tích và nhận thấy đây là thế hệ vô cùng khác biệt. Họ năng động, đa nhiệm, khát vọng và cầu tiến hơn rất nhiều so với các thế hệ trước. Họ ưa chuộng các dịch vụ thông minh, sản phẩm trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi. Đáng chú ý là thế hệ trẻ này tuy rất chủ động về lối sống nhưng còn khá bị động trong quản lý tài chính, đôi khi loay hoay trong câu chuyện chi tiêu, đầu tư và tích lũy cho tương lai.

Thấu hiểu tâm lý, thói quen và hành vi của nhóm khách hàng này, VPBank cho ra đời VPBank Prime - thương hiệu tài chính đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho thế hệ người Việt trẻ sống bứt phá, cung cấp giải pháp toàn diện, “đo ni đóng giày” với ba đặc tính nổi bật: “Combo” hoá, số hoá và chế độ chăm sóc đột phá.

 

Đối với những người trẻ, sự lựa chọn tốt nhất không phải ở mức giá thấp nhất mà là nhận được nhiều tiện ích nhất. Do đó, VPBank Prime đã “combo” hóa các sản phẩm dịch vụ với nhau như combo giao dịch tài khoản số đẹp VPBank Prime 5in1, combo tiết kiệm Prime Savings hay combo vay mua ô tô 100% online… qua đó mang lại trải nghiệm tài chính liền mạch, thông minh và hiệu quả.

Tất cả các dịch vụ, sản phẩm của VPBank Prime đều được tối ưu hóa trên nền tảng công nghệ, giúp hành trình trải nghiệm của khách hàng được số hóa trọn vẹn từ đầu đến cuối (end-to-end), gia tăng sự nhanh chóng và tiện lợi trong thời đại kỹ thuật số 4.0. Không những thế, Ngân hàng sẽ lần đầu tiên “trình làng” những dịch vụ mới chưa từng xuất hiện như đặt lịch hẹn online, mở thẻ tín dụng ảo (virtual card)... hứa hẹn nhiều điều thú vị, mới lạ.

Song song với các giải pháp tài chính chuyên biệt, đội ngũ chuyên viên tư vấn của VPBank Prime luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng từ những giao dịch hàng ngày đến những hỗ trợ, tư vấn tài chính lâu dài cho những cột mốc quan trọng trong cuộc đời, từ đó giúp khách hàng gạt bỏ mọi lo toan, quản lý tài chính hiệu quả hơn và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Đây thực sự những đặc quyền vượt trội dành riêng cho những người Việt trẻ năng động mà chưa một tổ chức tài chính nào tại Việt Nam thực hiện.

Ngoài ra, khi trở thành hội viên VPBank Prime, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích hấp dẫn khác như chính sách giá phí tối ưu, tích điểm khách hàng thân thiết, quà tặng sinh nhật và ưu đãi từ đối tác ở mọi lĩnh vực.

Ông Phùng Duy Khương, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân VPBank cho biết: “Sứ mệnh của VPBank Prime là biến những nỗ lực của bạn hôm nay thành thịnh vượng ngày mai. Với tên gọi “Prime” - giai đoạn hoàng kim của cuộc đời và thông điệp “Bứt phá từ hôm nay”, sự ra mắt của VPBank Prime ngày hôm nay chính là lời hứa đồng hành cùng khách hàng trong từng phút giây cuộc sống, vượt qua mọi rào cản để bứt phá và tiến gần hơn tới sự thịnh vượng mà bạn khát khao. Đây cũng là bước tiến mới trong chiến lược của VPBank nhằm thực hiện sứ mệnh cao cả “Vì một Việt Nam thịnh vượng””.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập: www.prime.vpbank.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 545415 để được đăng ký và tư vấn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VPBank ra mắt thương hiệu tài chính dành riêng cho thế hệ người Việt trẻ VPBank Prime
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO