Sản phẩm, dịch vụ

4 lợi ích khách hàng nhận được từ xu hướng giao dịch không tiền mặt

P.V 20/06/2023 - 16:48

Các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt như Mobile Banking, ví điện tử, thẻ tín dụng hay mã phản hồi nhanh (QR Code) đã trở thành xu hướng phổ biến trong đời sống hiện đại. Những phương thức này được đánh giá cao không chỉ ở góc độ tiện lợi mà còn từ khía cạnh quản lý tài chính cá nhân bởi 4 lợi ích sau đây.

4-loi-ich-khach-hang-nhan-duoc-tu-xu-huong-giao-dich-khong-tien-mat-vie.png

Theo dõi chi tiêu dễ dàng hơn

Một trong những lợi ích của việc thanh toán không dùng tiền mặt là khả năng theo dõi chi tiêu thuận tiện hơn so với phương thức sử dụng tiền mặt truyền thống.

Khi sử dụng các phương thức thanh toán trực tuyến, người dùng có thể dễ dàng theo dõi thông tin chi tiêu, lịch sử giao dịch, cũng như nhận thông báo tức thì trong quá trình thực hiện thanh toán. Điều này giúp người dùng nắm bắt được mức độ chi tiêu, kiểm soát ngân sách và đưa ra quyết định tài chính thông minh.

Tăng cường bảo mật thông tin

Lựa chọn giao dịch trực tuyến và các dịch vụ thanh toán điện tử không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn đảm bảo an toàn, tốc độ thanh toán nhanh chóng, xác thực dễ dàng và linh hoạt.

Các giao dịch điện tử được bảo mật bằng mã PIN, mật khẩu, công nghệ nhận diện sinh trắc học, mã OTP… đảm bảo tính bảo mật và xác thực cho người dùng, cũng như góp phần ngăn chặn các hoạt động gian lận và tấn công mạng.

Hướng đến tài chính bền vững

Trước xu thế toàn cầu hóa, hạn chế sử dụng tiền mặt trong các giao dịch là giải pháp quan trọng đem lại nhiều lợi ích để thúc đẩy nền kinh tế phát triển bền vững, tạo sự minh bạch trong các khoản chi tiêu và giao dịch, giúp dòng chảy tiền tệ được lưu thông một cách minh bạch và trơn tru hơn.

Đồng thời, việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào dịch vụ, đảm bảo tính minh bạch và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, hướng đến mục tiêu ngăn chặn tình trạng tín dụng đen được xem là kim chỉ nam góp phần xây dựng tài chính bền vững.

Tiết kiệm và linh hoạt

Thanh toán không dùng tiền mặt còn mang lại lợi ích cho người tiêu dùng trong việc tiết kiệm thời gian đáng kể. Người dùng không cần phải đến ngân hàng hoặc điểm giao dịch để thực hiện thanh toán. Thay vào đó, có thể thực hiện các giao dịch mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng di động hoặc trang web ngân hàng.

Song song đó, để thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, nhiều công ty tài chính đưa ra các chính sách ưu đãi khi thanh toán qua thẻ hay ví điện tử nhằm đem lại các giải pháp tài chính tối ưu cho người dân Việt.

Đồng hành với chủ trương của chính phủ về chương trình Tín dụng Xanh, khuyến khích người dân giao dịch trực tuyến, hạn chế tiền mặt, Shinhan Finance tích cực hợp tác với các đối tác thanh toán cho ra mắt nhiều chương trình ưu đãi khi thanh toán khoản vay và dư nợ thẻ trên ứng dụng quản lý tài chính di động iShinhan.

Mới đây, Shinhan Finance ra mắt chương trình ưu đãi đến 500.000 đồng dành cho khách hàng thanh toán khoản vay Shinhan Finance hoặc thẻ tín dụng THE FIRST trên ứng dụng iShinhan qua ví ZaloPay. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 lợi ích khách hàng nhận được từ xu hướng giao dịch không tiền mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO