Agribank đồng hành cùng Ngày Thẻ Việt Nam 2020

P.V| 10/11/2020 15:30
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tại sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam 2020, Agribank đồng hành cùng chuỗi các sự kiện có ý nghĩa với mong muốn góp phần đưa hệ sinh thái thanh toán không tiền mặt của hệ thống ngân hàng tới gần hơn nữa với cộng đồng, người dân, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên, những chủ nhân tương lai của đất nước, để cùng xây dựng một xã hội thanh toán hiện đại, văn minh và xanh sạch.

 Phó Thống đốc Nguyễn Kim Anh trải nghiệm thanh toán mua sách không dùng tiền mặt tại gian hàng của Agribank

Nhằm thúc đẩy thói quen sử dụng thẻ của giới trẻ trong giao dịch thanh toán, xây dựng hệ thống thanh toán thẻ, Ngân hàng Nhà nước (NHNN), Công ty thanh toán quốc gia (NAPAS) phối hợp cùng báo Tiền phong, Agribank, các ngân hàng thương mại và các doanh nghiệp tổ chức chương trình Ngày Thẻ Việt Nam năm 2020 (Sóng Festival 2020) và tuần lễ Meaga Sales vào 2 ngày 7 và 8/11/2020 tại sân vận động Bách Khoa Hà Nội.

Theo đó, tại sự kiện khách hàng có thể sử dụng thẻ ngân hàng làm phương tiện thanh toán tại các gian hàng thương mại và gian hàng trực tuyến với hàng nghìn chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn.

Đến với Ngày Thẻ Việt Nam - Sóng Fesival 2020, mỗi khách hàng nhận được quà tặng là 1 thẻ trả trước (thẻ prepaid), giá trị 50.000 đồng để trải nghiệm mua sắm thanh toán thẻ - không dùng tiền mặt tại hàng trăm gian hàng với hàng nghìn mặt hàng khác nhau có mức giá ưu đãi khủng. Từ ẩm thực, dịch vụ giải trí, sách, giáo dục đến công nghệ…

Các bạn trẻ tham gia chương trình còn được thưởng thức chương trình nhạc hội giải trí dành cho giới trẻ, với sự tham gia của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Hiếu và nhiều ban nhạc trẻ khác,…

Kết thúc hoạt động trải nghiệm thanh toán tại "Sóng Festival", khách hàng có thể mua sắm chi tiêu tại các đơn vị chấp nhận thẻ, Website bán hàng trực tuyến của chương trình MegaSale với các ưu đãi từ chương trình hoàn tiền, bốc thăm may mắn nhiều giải thưởng có giá trị.

 

Tính đến hết ngày 7/11/2020, tại gian hàng của Agribank đã có gần 450 giao dịch trải nghiệm dịch vụ chạm thanh toán và tiếp nhận gần 250 bộ hồ sơ đăng ký mở thẻ của các bạn trẻ học sinh, sinh viên. Điều này cho thấy, các sản phẩm dịch vụ của Agribank được các bạn trẻ rất quan tâm và yêu thích.

Cũng trong khuôn khổ của sự kiện, Ban tổ chức đã phát động chương trình ủng hộ lũ lụt miền trung, chia sẻ trách nhiệm của giới trẻ, các đơn vị tham gia với người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại các tỉnh miền Trung. Bên cạnh đó. gian hàng của các ngân hàng cũng dành toàn bộ số tiền bán hàng để đóng góp, ủng hộ cho miền Trung tại sự kiện.

Hiện nay, Agribank đang phục vụ hơn 13 triệu thẻ đang hoạt động và luôn duy trì vị thế Top 3 ngân hàng thương mại trên thị trường với hơn 3.000 ATM/CDM, hơn 24.000 POS được lắp đặt phân bổ trên khắp các tỉnh thành, vùng miền xa xôi trên toàn quốc. Thời gian qua, Agribank đã không ngừng cải tiến và phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng số để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và cùng hệ thống tài chính thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt. Triển khai các dịch vụ thanh toán hiện đại, nhanh chóng, tiện lợi với tiêu chuẩn an toàn bảo mật cao nhất cho người dùng như: thẻ chip không tiếp xúc (Contactless), thanh toán trên các ứng dụng di động với nhiều lớp bảo mật, thanh toán bằng mã QR Code, thanh toán trực tuyến…

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank đồng hành cùng Ngày Thẻ Việt Nam 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO