Hoạt động ngân hàng

Agribank giảm lãi suất huy động ở hầu hết các kỳ hạn

08/04/2024 08:00

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) giảm mức lãi suất tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ đối với các khoản tiền gửi dành cho khách hàng cá nhân, trong đó, lãi suất tiết kiệm cao nhất đang là 4,7%/năm.

anh-giao-dich-agribank.jpg
Agribank giảm lãi suất huy động ở hầu hết các kỳ hạn

Cụ thể như sau, các kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng được Agribank ấn định mức lãi suất giảm 0,1 điểm phần trăm so với tháng trước còn 1,6%/năm. Tiếp đó, lãi suất tiết kiệm tại các kỳ hạn từ 3 tháng đến 5 tháng cũng được điều chỉnh giảm 0,1 điểm phần trăm, về mức 1,9%/năm.

Trong khi đó, 3%/năm là lãi suất tiền gửi được huy động tại các kỳ hạn 6 tháng đến 11 tháng, ổn định trong lần cập nhật mới nhất. Trường hợp khách hàng gửi tiền tại các kỳ hạn 12 tháng đến 18 tháng sẽ được hưởng mức lãi suất 4,7%/năm.

Đây cũng là mức lãi suất tiết kiệm cao nhất hiện đang được ngân hàng Agribank triển khai trong tháng này, nhưng vẫn thấp hơn 0,1 điểm phần trăm so với tháng 3/2024.

Ngoài ra, các khoản tiền gửi không kỳ hạn và tiền gửi thanh toán sẽ được hưởng mức lãi suất huy động không đổi là 0,2%/năm.

untitled-1(2).jpg

Cùng thời điểm khảo sát, biểu lãi suất huy động dành cho khách hàng doanh nghiệp trong tháng 4/2024 cũng được Agribank điều chỉnh giảm. Hiện tại, khung lãi suất tiền gửi dành cho khách hàng doanh nghiệp đang dao động trong khoảng 1,6 – 4,2%/năm.

Về chi tiết, các khoản tiền gửi kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng được ngân hàng Agribank ấn định ở mức 1,7%/năm, thấp hơn tháng trước 0,1 điểm phần trăm. Tương tự, khi gửi tiền tại các kỳ hạn từ 3 tháng đến 5 tháng, khách hàng doanh nghiệp sẽ được hưởng mức lãi suất huy động là 1,9%/năm, giảm 0,1 điểm phần trăm.

Mức lãi suất tiền gửi tại các kỳ hạn từ 6 tháng đến 11 tháng cũng được Agribank giảm về mức 2,9%/năm. Khách hàng doanh nghiệp khi gửi tiền tại các kỳ hạn từ 12 tháng trở lên sẽ được hưởng mức lãi suất 4,2%/năm, cao nhất trong các kỳ hạn.

Các khoản tiền gửi không kỳ hạn và tiền gửi thanh toán vẫn được áp dụng mức lãi suất không đổi là 0,2%/năm trong tháng này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank giảm lãi suất huy động ở hầu hết các kỳ hạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO