Sống đẹp

BAOVIET Bank tài trợ gần 300 triệu đồng cho học sinh nghèo vùng cao

T.P 18/12/2023 14:13

Hành trình vượt khó đến trường mỗi ngày của các em nhỏ vùng cao giờ đây đã thuận lợi hơn với những bậc thang dẫn lên lớp, mái che tránh mưa nắng, áo ấm và đồ dùng thiết yếu được Ngân hàng Bảo Việt (BAOVIET Bank) tài trợ. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập Ngân hàng Bảo Việt.

2.jpg
Bà Nguyễn Quỳnh Anh – Giám đốc điều hành Ngân hàng Bảo Viêth trao tặng tài trợ cho 3 điểm trường PTDTBT Mầm non và Tiểu học Bản Phố, Sú Dí Phìn, Cán Cấu II thuộc xã Tả Thàng, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai.

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam, ngày 16/12/2023, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) thực hiện chương trình từ thiện “Nâng bước em đến trường” tại 3 điểm trường phổ thông dân tộc bán trú mầm non và tiểu học Bản Phố, Sú Dí Phìn, Cán Cấu II thuộc xã Tả Thàng, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Ngân hàng TMCP Bảo Việt, đại diện chính quyền xã Tả Thàng, Ban giám hiệu, thầy cô giáo và các em học sinh, cùng nhiều cán bộ, tình nguyện viên từ BAOVIET Bank.

Với mong muốn giúp các em có một môi trường học tập tốt hơn, BAOVIET Bank đã tài trợ chi phí xây dựng bậc thang đường dẫn lên lớp học, mái vòm che sân, hệ thống đường nước sinh hoạt, áo ấm, sách vở truyện và nhiều đồ dùng thiết yếu cho các em học sinh của 3 điểm trường. Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 300 triệu đồng, được trích từ Quỹ Công đoàn BAOVIET Bank và một phần đóng góp của cán bộ nhân viên BAOVIET Bank.

Phát biểu tại lễ trao tặng, bà Nguyễn Quỳnh Anh - Giám đốc điều hành, Phó Chủ tịch Công đoàn BAOVIET Bank chia sẻ với sự vất vả của các thầy cô và các em nhỏ vùng cao trên hành trình nuôi con chữ và bày tỏ sự vui mừng khi được đến thăm, tặng quà cho các em học sinh của 3 điểm trường trong không gian mới khang trang, sạch đẹp hơn

“Niềm vui, niềm hạnh phúc của cán bộ nhân viên BAOVIET Bank là được thấy các con vui đến trường mỗi ngày với điều kiện học tập thuận lợi và đủ đầy hơn. Chung tay giúp đỡ lớp mầm non tương lai của đất nước, lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng, xã hội cũng chính là một trong những tôn chỉ quan trọng BAOVIET Bank luôn hướng đến trong suốt hành trình phát triển 15 năm qua”, bà Quỳnh Anh chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BAOVIET Bank tài trợ gần 300 triệu đồng cho học sinh nghèo vùng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO