Bị loại chỉ sau hai trận, Qatar hứng chỉ trích từ người hâm mộ quê nhà

Quỳnh Dương| 26/11/2022 20:33
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Những người hâm mộ Qatar thất vọng đã chỉ trích đội của họ sau thất bại thứ hai liên tiếp đã loại đội chủ nhà khỏi World Cup khi trận hòa của Ecuador với Hà Lan khiến họ chắc chắn không thể đi tiếp.

Người hâm mộ Qatar theo dõi trận đấu giữa Qatar và Senegal

Qatar đã thua trận mở màn giải đấu với tỷ số 2-0 trước Ecuador vào Chủ nhật và mặc dù màn trình diễn đã tốt hơn nhưng đội chủ nhà vẫn để thua với tỷ số 1-3 trước Senegal khiến họ cần một phép màu để lọt vào vòng 16 đội .

Cổ động viên Qatar thất vọng tràn trề trước màn trình diễn của đội chủ nhà

Qatar cần Ecuador đánh bại Hà Lan để nuôi hy vọng, và mặc dù họ đã lội ngược dòng để gỡ hòa 1-1, nhưng người Ecuador không thể ghi thêm bàn thắng. Với kết quả này, Qatar đã chắc chắn bị loại khỏi World Cup.

"Chúng tôi mong đợi nhiều hơn từ đội bóng. Họ đã chơi một trận đấu dưới trung bình, trông không giống một trận đấu ở World Cup. Ít nhất thì chúng tôi cũng muốn tận hưởng nó. Thật đáng xấu hổ", CĐV Qatar Emam Abdulrahman chia sẻ sau hai thất bại liên tiếp của đội nhà.

Người hâm mộ bên trong sân vận động trong sân vận động Al Thumama

"Chúng tôi đã tha thứ cho họ trong trận mở màn, chúng tôi tự an ủi là các cầu thủ rất căng thẳng vì đây là World Cup và cả thế giới đang theo dõi. Nhưng hôm nay, họ đã làm chúng tôi thất vọng hơi bao giờ hết", Emam Abdulrahman nói thêm.

Cầu thủ Ismail Mohamad chán nản sau trận đấu

Quấn chiếc khăn Qatar màu hạt dẻ bên ngoài chiếc áo dài trắng truyền thống của mình, Abdulrahman Almeri không giấu nổi sự buồn bã: “Thật đáng tiếc,12 năm chuẩn bị với sự chờ đợi của tất cả người dân Qatar và người dân Ả Rập cuối cùng phải chấm dứt bằng một màn trình diễn kém cỏi và bạn thậm chí không cảm nhận được tinh thần trách nhiệm của các cầu thủ. Không có áp lực, không có tinh thần. Tôi không biết chính xác vấn đề là gì. Tôi thậm chí không thể nói là quá may mắn, bởi vì chúng tôi không biết khi nào sẽ góp mặt ở một kỳ World Cup khác".

Người hâm mộ bóng đá Qatar buồn bã khi đội bóng bị loại khỏi World Cup

Khalid Al Fayad khoác trên mình chiếc áo Qatar nhưng không giấu được sự thất vọng: "Thật đáng tiếc vì chúng tôi đã chờ đợi 12 năm với kỳ vọng có thể làm nên lịch sử"

Qatar đối mặt với Hà Lan trong trận đấu cuối cùng của bảng A tại sân vận động Al Bayt vào thứ Ba (29/11).

Theo Theo Reuters
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị loại chỉ sau hai trận, Qatar hứng chỉ trích từ người hâm mộ quê nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO