World Cup 2022: Lượt trận thứ 2 bảng C và D, đáng chú ý với cặp đấu Argentina và Mexico

S.A| 26/11/2022 10:12
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Cuộc đối đầu với đội tuyển Mexico được coi là có tính chất vô cùng quan trọng quyết định tới cơ hội đi tiếp của đội tuyển Argentina.

Vào lúc 17h ngày 26/11, trong khuôn khổ bảng D, đội tuyển Tunisia đối đầu đội tuyển Autralia. Ở lượt trận đầu tiên, tuyển Tunisia giành được 1 điểm sau trận hoà đội tuyển Đan Mạch 0-0, còn đội tuyển Australia chưa có điểm nào khi thất bại 1-4 trước đương kim vô địch World Cup đội tuyển Pháp.

Trận đấu lúc 20h, là cuộc đối đầu giữa đội tuyển Saudi Arabia và đội tuyển Ba Lan trong khuôn khổ bảng C. Đội tuyển Saudi Arabia đang có khí thế cao sau khi gây bất ngờ đầu tiên tại World Cup 2022 với trận thắng 2-1 trước đội tuyển Argentina. Trong khi đó đội tuyển Ba Lan mới có 1 điểm sau khi phải chịu chia điểm với đội tuyển Mexico.

Lúc 23h là cuộc “đụng độ” giữa đội tuyển Pháp và đội tuyển Đan Mạch trong khuôn khổ bảng D. Ở lượt trận ra quân, đội tuyển Pháp giành trọn 4 điểm sau khi thắng ngược đội tuyển Australia, con Đan Mạch mới có 1 điểm sau trận hoà.

Trận đấu lúc 2h sáng ngày 27/11 là cuộc đối đầu trong khuôn khổ bảng C giữa đội tuyển Argentina và Mexico. Việc Argentina “gục ngã” ở lượt trận đầu tiên đã khiến cho cục diện bảng C thật sự rất khó dự báo. Nếu muốn đi tiếp Argentina buộc phải giành 3 điểm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
World Cup 2022: Lượt trận thứ 2 bảng C và D, đáng chú ý với cặp đấu Argentina và Mexico
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO