BIC chi trả hơn 600 triệu đồng tiền bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Thái Nguyên

Mạnh Hải| 26/04/2022 14:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 25/4, tại Trụ sở Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thái Nguyên, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã trao hơn 600 triệu đồng tiền bảo hiểm người vay vốn - BIC Bình An - cho gia đình khách hàng Ngô Thanh Giang không may qua đời.

BIC chi trả bảo hiểm cho gia đình khách hàng

Ông Ngô Thanh Giang (trú tại Thái Nguyên) là khách hàng thân thiết tại Chi nhánh BIDV Thái Nguyên. Ông đã tham gia bảo hiểm BIC Bình An từ tháng 10/2019. Vào ngày 23/02/2022, ông Giang không may bị gục khi đang di chuyển trên đường. Người quen đi cùng và hàng xóm có đưa ông Giang đến Bệnh viện đa khoa Đồng Hỷ cấp cứu nhưng ông đã không qua khỏi.

Ngay khi nhận được tin báo từ gia đình ông Giang, BIC Thái Nguyên (đơn vị cấp đơn bảo hiểm cho ông Giang) đã gửi lời thăm hỏi, động viên tới gia đình khách hàng, đồng thời, gấp rút phối hợp với gia đình và BIDV Thái Nguyên thu thập các hồ sơ liên quan để triển khai các thủ tục chi trả bồi thường theo quy định.

Tổng số tiền chi trả cho gia đình ông Ngô Thanh Giang là 607.986.304 đồng, bao gồm: dư nợ gốc, lãi tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm; hỗ trợ tiền lãi vay trong thời gian chờ làm thủ tục bồi thường.

Trường hợp chi trả bảo hiểm cho gia đình ông Ngô Thanh Giang là một trong hàng nghìn trường hợp khách hàng vay vốn được nhận quyền lợi bảo hiểm BIC Bình An trong những năm qua.

Thành công của BIC Bình An tới từ chính ý nghĩa nhân văn của sản phẩm, hỗ trợ gia đình khách hàng vượt qua thời điểm mất mát, khó khăn nhất để nhanh chóng ổn định cuộc sống. Bên cạnh đó, BIC Bình An cũng là một trong những công cụ quản trị rủi ro hữu hiệu, giúp ngân hàng bảo toàn được vốn vay trước các rủi ro khách hàng mất khả năng chi trả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIC chi trả hơn 600 triệu đồng tiền bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Thái Nguyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO