Tin hội viên

BVBank khai trương hoạt động đơn vị thứ 2 tại tỉnh Thanh Hóa - BVBank Lam Sơn

Phúc An 14/06/2024 - 16:04

Ngày 14/6/2024, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) tưng bừng khai trương đơn vị thứ 2 tại tỉnh Thanh Hóa - BVBank Lam Sơn, nâng tổng số điểm kinh doanh trên toàn hệ thống lên 126 đơn vị.

Tại buổi lễ khai trương có sự hiện diện của đại diện chính quyền địa phương, đại diện NHNN cùng các vị quan khách và khách hàng tỉnh Thanh Hóa.

bvbank-lam-son.jpg

Theo đó, sau một thời gian chuẩn bị, được sự phê chuẩn của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, sự đồng thuận của UBND và Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thanh Hóa, BVBank Lam Sơn chính thức khai trương hoạt động tại địa chỉ: Số 295 - 297 đường Lạc Long Quân, phường Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.

Đây là địa điểm ngay khu vực trung tâm của TP. Thanh Hóa, đông dân cư, thuận tiện cho khách hàng nơi đây và các khu vực lân cận đến giao dịch. Với không gian giao dịch rộng rãi, được thiết kế hiện đại cùng các sản phẩm dịch vụ phong phú được thiết kế riêng cho khách hàng trong khu vực, cùng đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ, BVBank Lam Sơn hy vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Việc khai trương đơn vị mới tại Thanh Hóa nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới kinh doanh và kế hoạch tăng trưởng của BVBank trong năm 2024. Cùng với chiến lược kinh doanh bán lẻ, phục vụ cộng đồng người dân và doanh nghiệp SME dựa trên 3 trụ cột là Linh hoạt - Địa phương hóa - Hiện đại hóa, trong thời gian qua, BVBank đã liên tục mở rộng hiện diện tại nhiều tỉnh thành để đến gần hơn với khách hàng.

Cụ thể, trong quý II/2024, BVBank đã liên tục khai trương hoạt động 8 đơn vị mới là BVBank Phước Long và BVBank Bình Long (Bình Phước), BVBank Bảo Lộc và BVBank Di Linh (Lâm Đồng), BVBank Sa Đéc (Đồng Tháp), BVBank Long Biên (Hà Nội), BVBank An Nhơn (Bình Định) và BVBank Lam Sơn (Thanh Hóa) - nâng tổng số điểm kinh doanh lên 126 đơn vị tại 33 tỉnh thành trên toàn quốc.

“Tại BVBank, việc mở rộng mạng lưới kinh doanh là một trong những hoạt động quan trọng để đạt được mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng. Chúng tôi rất vinh dự khi mở rộng sự hiện diện của mình tại Thanh Hóa và các địa bàn trọng điểm để đưa sản phẩm, dịch vụ tài chính của BVBank đến gần với khách hàng địa phương. Chúng tôi cam kết sẽ đầu tư nguồn lực để BVBank Lam Sơn nhanh chóng lớn mạnh, nhận được sự ủng hộ, tin cậy của khách hàng và đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của tỉnh nhà”đại diện BVBank chia sẻ.

Được biết đến là Ngân hàng bán lẻ năng động, linh hoạt và có nhiều chuyển biến tích cực trong thời gian gần đây, BVBank là một trong các ngân hàng tiên phong trong việc đưa ra các sản phẩm dịch vụ, tiện ích đa dạng cùng các chương trình hỗ trợ đồng hành cùng khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đơn cử như gói vay ưu đãi lãi suất chỉ từ 5%/năm cùng phương án trả nợ linh hoạt (ân hạn gốc 24 tháng hoặc lựa chọn phân kỳ trả nợ gốc) giúp khách hàng có thêm cơ hội tiếp cận nguồn vốn đúng thời điểm. Hoặc như hệ thống ngân hàng số tự động Digimi plus (Digimi+) sẵn sàng phục vụ 24/7 giúp khách hàng chủ động và thuận tiện hơn trong các giao dịch tài chính như nộp/rút tiền mặt, chuyển tiền, truy vấn số dư, sao kê, đổi mã pin, phát hành thẻ nhanh,… mà không phải đến ngân hàng giao dịch. Tại BVBank, khách hàng cũng có thể rút tiền mặt tại máy ATM mà không cần thẻ, đặt nickname theo cá tính riêng cho tài khoản…

Nhân dịp khai trương, BVBank triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như miễn phí chuyển tiền quốc tế, hoàn tiền 10% khi sử dụng thẻ tín dụng BVBank mua sắm tại Shopee, Lazada,…. cùng nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BVBank khai trương hoạt động đơn vị thứ 2 tại tỉnh Thanh Hóa - BVBank Lam Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO