Chàng trai 9X Hà Nội vượt qua 7 triệu người chơi, chiến thắng thuyết phục tại Học viện MoMo

P.V| 05/10/2020 09:06
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tối ngày 4/10, đêm chung kết Học viện MoMo, cuộc thi tranh tài kiến thức tương tác trên ứng dụng ví điện tử, chính thức khép lại mùa đầu tiên với nhiều kết quả ấn tượng.

Diễn ra trong 3 tuần, Học viện MoMo đã thu hút hơn 7 triệu người chơi, gần 150 triệu trận thi đấu, hơn 25 triệu phong bì tiền mặt và với 120 triệu thẻ quà tặng được gửi tới người tham gia từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

 

Vòng chung kết cuộc thi “Học viện MoMo” đã diễn ra với các vòng đọ trí gay cấn, hồi hộp... xen kẽ cùng những tiết mục giải trí bùng nổ đến từ Binz - Rapper số 1 Việt Nam.

Học viện MoMo mùa đầu tiên đã thu hút người chơi đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Top 16 thí sinh xuất sắc nhất tham gia chung kết năm nay là những người đa dạng độ tuổi (trẻ nhất sinh năm 2001 và học viên lớn tuổi nhất sinh năm 1976) và đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Huế, Quảng Ngãi, Đồng Nai, Vũng Tàu…

Để đảm bảo sự công bằng và chính xác cho ngôi vị Thủ khoa 1 tỷ đồng, MoMo tổ chức đầu tư riêng cuộc thi chung kết ngay tại trường quay Zoom Media với sự chứng kiến của gần 200 khách mời là lãnh đạo của Ví điện tử MoMo; Đối tác của MoMo đến từ Ngân hàng số OCB OMNI thuộc Ngân hàng TMCP Phương Đông, Công ty Mitsubishi Motors Việt Nam, Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ; Người dùng Ví MoMo; Báo chí truyền hình....

Top 16 nghe phổ biến luật chơi từ MC Ngô Kiến Huy và rút thăm chia cặp đấu 

Vượt qua hơn 7 triệu người chơi trên cả nước, 16 gương mặt anh tài xuất sắc của “Học viện MoMo 2020” bước vào vòng Chung kết và cống hiến cho khán giả một đêm thi đầy cảm xúc với những trận tranh tài kịch tính, những giờ phút gây cấn, hồi hộp khi chứng kiến những màn thi cân não giữa các đối thủ ngang tài ngang sức.

 “Chúng tôi cảm thấy rất  hào hứng khi Học viện MoMo mới ra mắt mùa đầu tiên nhưng đã thu hút hơn 7 triệu người chơi khắp cả nước trên ứng dụng MoMo. Đây chính là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục đầu tư sáng tạo và cho ra mắt nhiều chương trình giải trí hấp dẫn phục vụ cho người dùng yêu quý Ví MoMo, bên cạnh các tiện ích thanh toán trên ứng dụng mà khách hàng vẫn sử dụng hàng ngày”, ông Nguyễn Bá Diệp (đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) chia sẻ.

Bên cạnh những màn tranh tài gay cấn, đêm Chung kết Học viện MoMo còn là bữa tiệc giải trí đầy sắc màu với sự góp mặt của những gương mặt nghệ sĩ hàng đầu được giới trẻ yêu thích và Rapper Binz và MC - ca sĩ - diễn viên Ngô Kiến Huy. Sự xuất hiện của rapper Binz cùng những màn pha trò dí dỏm của MC Ngô Kiến Huy đã giúp cổ vũ tinh thần cho các thí sinh trong đêm chung kết, giúp họ thoải mái để chuẩn bị tốt nhất cho những phần thi cam go của mình.

Bạn Chu Hoàng Phương (29 tuổi, đến từ Hà Nội) đã đạt ngôi vị Thủ khoa mùa 1 Học viện MoMo

Sau 3 vòng thi gay cấn, chung cuộc, bạn Chu Hoàng Phương (29 tuổi, đến từ Hà Nội) đã đạt ngôi vị Thủ khoa mùa 1 Học viện MoMo với màn thể hiện bản lĩnh và vô cùng xuất sắc. Giải thưởng cho Thủ khoa là 1 tỷ tiền mặt - đây là giải thưởng cao nhất từ trước đến nay của Việt Nam trong một cuộc thi tranh tài kiến thức.

Các thí sinh cùng lên chia vui cùng thủ khoa xuất sắc của Học viện MoMo 

“Mình rất hạnh phúc và tự hào khi trở thành thủ khoa đầu tiên của Học viện MoMo mùa 1. Đối thủ của mình trong trận cuối cùng của vòng Chung kết cũng rất mạnh nhưng có lẽ vì mình may mắn hơn nên đã giành chiến thắng. Mình hiện giờ cũng chưa hết bất ngờ và số tiền 1 tỷ đồng thật sự quá lớn nên mình chưa có kế hoạch cụ thể. Lần đầu tiên mình tham gia một cuộc thi có nhiều người chơi và được tổ chức hoành tráng như vậy. Đây quả là một trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc đời mình!”, bạn Chu Hoàng Phương, Thủ khoa Học viện MoMo mùa 1 chia sẻ.

Học viện MoMo cũng là bước đi trong chiến lược trở thành Siêu ứng dụng MoMo. Sau 10 năm thương hiệu Ví MoMo có mặt tại thị trường Việt Nam với mốc 20 triệu khách hàng, MoMo đang trên bước chuyển mình thành một Siêu ứng dụng với một nền tảng công nghệ mở, đầy đủ các tiện ích... nhằm phụng sự nhiều hơn cho người Việt Nam.

Thông qua Học viện MoMo, Ví điện tử MoMo muốn đem lại nhiều hơn trải nghiệm thú vị cho người dùng, không bó hẹp mình là một ứng dụng tài chính khi biến các hoạt động thanh toán mỗi ngày trở nên vui vẻ. Xa hơn nữa là việc MoMo sẽ trở thành một trợ lý ảo, biến cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Xem lại những Khoảnh khắc đẹp đêm chung kết tại đây.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chàng trai 9X Hà Nội vượt qua 7 triệu người chơi, chiến thắng thuyết phục tại Học viện MoMo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO