Góc sinh viên

Chính thức mở đơn và phát động cuộc thi Go Finance 2024

Q.L 27/05/2024 - 15:35

Sáng ngày 25/5/2024, Câu lạc bộ Chứng khoán sinh viên SSC - Hội Sinh viên Việt Nam, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức thành công Lễ Phát động Cuộc thi Go Finance 2024 với chủ đề “Beyond The Gate, New Gains Await”.

Go Finance là một trong những cuộc thi có quy mô lớn nhất về Tài chính - Chứng khoán dành cho sinh viên trên địa bàn Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Trải qua 9 năm tổ chức và phát triển, với uy tín và chất lượng ngày càng được nâng cao, Go Finance ngày càng khẳng định được vị thế trong cộng đồng sinh viên và hứa hẹn đem đến môi trường trải nghiệm thực tế, nhiều giá trị cho cộng đồng sinh viên có niềm đam mê với trong lĩnh vực kinh tế, tài chính, chứng khoán.

sol02840-min.jpg

Lễ phát động cuộc thi đã diễn ra thành công với sự góp mặt của đại diện Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước, Hội sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân, các thầy cô trong trường, những nhà tài trợ, nhà bảo trợ tin tưởng đồng hành, nhiều cơ quan báo, đài, truyền thông cùng các bạn sinh viên đến từ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Phát biểu tại Lễ phát động cuộc thi, đại diện Ủy bản Chứng khoán Nhà nước, bà Nguyễn Thị Thanh Thuỷ - Trưởng phòng Tổng hợp Dự báo chia sẻ: “Cuộc thi có một quy mô rất lớn cho tất cả các bạn sinh viên, cho tất cả các trước đại học không chỉ ở Hà Nội mà còn cả toàn miền Bắc. Với cương vị là cơ quan bảo trợ chuyên môn của cuộc thi, chúng tôi cũng ghi nhận cuộc thi này luôn đảm bảo chất lượng chuyên môn và là cuộc thi hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - chứng khoán hiện nay”.

Về phía ban tổ chức, anh Nguyễn Đức Nhân - Chủ tịch Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân cho biết: “Năm nay, Go Finance bước sang năm thứ 10, với những kinh nghiệm, thành tích có được sau 9 năm tổ chức, tôi tin tưởng mùa giải 2024 sẽ tiếp tục là mùa giải thành công của Cuộc thi và tìm ra được những gương mặt ưu tú nhất”.

sol02882-min.jpg

Cuộc thi Go Finance 2024 bao gồm 5 vòng thi chính thức như sau:

Vòng 1: Sơ loại cá nhân (27/5 - 12/6): Thi cá nhân kiểm tra kiến thức cơ bản qua các câu hỏi trắc nghiệm về Kinh tế - Tài chính - Chứng khoán để chọn ra top 300 thí sinh.

Vòng 2: Kiến thức cơ bản (16/6): Kiểm tra các kiến thức cơ bản của thí sinh qua - các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, chọn ra top 50 bước vào vòng kế tiếp. Đặc biệt, trong vòng 2, cuộc thi được CLB Chứng khoán Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ tổ chức nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh miền Nam làm bài trực tiếp như các thí sinh ở khu vực Hà Nội.

Vòng 3: Giải Case Study và Kiến thức chuyên sâu (20/6 - 30/06)

Vòng 3A - Giải Case Study: Giải Case Study theo nhóm

Vòng 3B - Kiểm tra kiến thức chuyên sâu: Thí sinh thi cá nhân, không sử dụng tài liệu. Sau đó, ban tổ chức sẽ dựa vào tổng điểm 2 vòng 3A và 3B của thí sinh để tiếp tục chọn ra top 16.

Vòng 4: Đầu tư và thuyết trình bảo vệ danh mục đầu tư (8/7 - 28/7)

Vòng 4A - Đầu tư: Thí sinh được cung cấp tài khoản và tiền để đầu tư thực tế cá nhân trong vòng 15 phiên.

Vòng 4B - Bảo vệ danh mục: Thí sinh sẽ viết báo cáo phân tích cổ phiếu, thuyết trình và phản biện theo cặp. Sau 2 vòng nhỏ, 5 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào Vòng chung kết.

Vòng Chung kết (23/8): 5 vòng thi nhỏ với kiến thức chuyên sâu về Kinh tế - Tài chính - Chứng khoán.

Về cơ cấu giải thưởng, tổng giải thưởng cho top 5 của cuộc thi lên tới gần 400 triệu đồng với giá trị giải thưởng dành cho Quán quân lên đến hơn 100 triệu đồng, trong đó bao gồm 15 triệu đồng hiện kim. Ngoài ra, Top 16 của Cuộc thi cũng sẽ nhận được các nhiều phần quà giá trị, bao gồm các học bổng, mức ưu đãi lớn về sử dụng các dịch vụ cùng nhiều hiện vật hấp dẫn khác đến từ các nhà tài trợ.

sol02855.jpg

Vòng đầu tiên của cuộc thi Go Finance 2024 đã chính thức mở cổng đăng ký từ ngày 27/5/2024 đến ngày 12/6/2024. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và nhanh tay đăng ký tham gia cuộc thi tại: http://gofinance-sscneu.id.vn/

Cuộc thi Go Finance 2024: Beyond The Gate, New Aims Await - Cuộc thi thường niên về Kinh tế - Tài chính - Chứng khoán đã chính thức trở lại với sự đầu tư hoàn thiện cả về nội dung chuyên môn, quy mô tổ chức và hứa hẹn sẽ là một mùa thi thật bùng nổ, đột phá và thú vị nhân dịp kỷ năm 10 năm tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính thức mở đơn và phát động cuộc thi Go Finance 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO