Kết nối

Chương trình học bổng “Talentbankers - Ươm mầm tài năng Việt 2023”

P.V 08/04/2023 08:15

Chương trình học bổng "TalentBankers - Ươm mầm tài năng Việt" được  tổ chức hằng năm dành cho các sinh viên nghèo vượt khó với mong muốn làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Trong những năm qua, chương trình đã hợp tác với nhiều  trường Đại học, cao đẳng trên toàn quốc và giúp đỡ cho nhiều sinh viên khó khăn có cơ hội được tham gia đào tạo và tuyển dụng trong ngành tài chính - ngân hàng.

hoc-bong.jpg

Năm nay, Talentbankers thông báo dành tặng 100 suất học bổng “TalentBankers – Ươm mầm tài năng Việt 2023” cho các bạn sinh viên nghèo vượt khó với mong muốn làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Học bổng trị giá 6.000.000 đồng, tương đương khoá học "InternsBankers - Thực tập sinh ngân hàng" và hỗ trợ cho đến khi đỗ Ngân hàng (Học bổng không quy đổi thành tiền mặt).

Tham gia khóa học, sinh viên sẽ được  định hướng vị trí phù hợp với tính cách, tố chất và đam mê; được đào tạo nghiệp vụ ngân hàng từ tổng quan đến chi tiết theo từng vị trí, chức danh theo nguyện vọng ứng tuyển; được đào tạo kỹ năng trình bày gửi CV ứng tuyển và kĩ năng phỏng vấn hội đồng ngân hàng; được rèn giũa kỹ năng xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp trong ngân hàng; có cơ hội việc làm ngay sau khi kết thúc chương trình Talentbankers và được giới thiệu trực tiếp tại các chi nhánh ngân hàng phạm vi toàn quốc, hỗ trợ đến khi có việc làm tại ngân hàng.

Đối tượng nhận học bổng là sinh viên thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo có chứng nhận từ địa phương, vượt khó đạt thành tích học tập khá trở lên; hoặc sinh viên năm cuối các trường Đại học, Cao đẳng Chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, marketing, kế toán, bảo hiểm, chứng khoán… trên toàn quốc, quan tâm và mong muốn làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

Hồ sơ đăng kí

  • Giấy xác nhận sinh viên của trường/thẻ sinh viên (photo).
  • Bảng điểm kì học gần nhất và các chứng chỉ (nếu có) tính đến thời điểm hiện tại đăng kí chương trình.
  • Giấy chứng nhận hoàn cảnh khó khăn do xã cấp.
  • Thư đề xuất hỗ trợ chương trình học bổng (Giới thiệu về bản thân, thể hiện được định hướng nghề nghiệp và kế hoạch học tập trong tương lai)

Cách thức nhận học bổng

  • Đăng kí và gửi hồ sơ trực tiếp về địa chỉ info@talentbankers.edu.vn
  • Trên cơ sở xét duyệt hồ sơ, Hội đồng xét học bổng của Talentbankers sẽ đưa ra quyết định trao học bổng “Talentbankers– Ươm mầm tài năng Việt”. Sinh viên được lựa chọn trao học bổng sẽ được Talentbankers sẽ được gửi thư báo đích danh và liên hệ trực tiếp. Các hồ sơ không đủ điều kiện sẽ không được hoàn lại.

TalentBankers được xây dựng theo chuẩn mực quốc tế . Tại đây, học viên được “training on job” với các “case study” thực tế bởi các chuyên gia là những lãnh đạo trực tiếp có chuyên môn nghiệp vụ, nhằm trang bị toàn diện kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng và cam kết lộ trình công danh với chế độ đãi ngộ hấp dẫn cho học viên.

Talentbankers luôn nỗ lực tối đa để đem lại sự hài hòa về lợi ích giữa doanh nghiệp và xã hội, mang trong mình sứ mệnh đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình học bổng “Talentbankers - Ươm mầm tài năng Việt 2023”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO