Tin hội viên

Chương trình huấn luyện Ignite của Standard Chartered khép lại thành công

Như Quỳnh 06/05/2023 08:23

Chương trình huấn luyện Ignite 2023 diễn ra trong 4 tháng, được tài trợ bởi ngân hàng Standard Chartered dành cho nhân viên công ty FPT Software vừa chính thức khép lại vừa qua thông qua buổi lễ bế mạc diễn ra tại trụ sở FPT tại Hà Nội.

ignite-cohort-2023-closing-ceremony.jpg
Toàn cảnh buổi lễ

Buổi lễ có sự chứng kiến của ông Roel Louwhoff - Giám đốc toàn cầu phụ trách Công nghệ & Nghiệp vụ ngân hàng Standard Chartered, bà Katie Hasson - người sáng lập chương trình Ignite, bà Michele Wee – Tổng Giám đốc ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, ông Trương Gia Bình – Chủ tịch Tập đoàn FPT cùng các lãnh đạo của hai bên. Chương trình này không chỉ mang tới rất nhiều lợi ích dành cho các nhân viên ngân hàng Standard Chartered mà giờ đây còn được mở rộng dành cho đối tác của Ngân hàng.

Theo đó, ngân hàng đã cung cấp các huấn luyện viên chuyên môn để đào tạo cho nhân viên công ty FPT Software trong bốn tháng. Sự hợp tác của cả hai bên nhằm nâng cao tinh thần Đa dạng và Hòa nhập (D&I) cũng như tiếp sức mạnh cho các nữ nhân viên phát huy tiềm năng của mình. Bốn tháng đào tạo với các huấn luyện viên giúp các nhân viên FPT Software mở rộng tầm nhìn cá nhân và sự nghiệp.

founder-of-ignite-katie-hasson.jpg
Bà Katie Hasson, nhà sáng lập chương trình Ignite phát biểu tại buổi lễ

“Chúng tôi làm việc trong một môi trường khá đa dạng với rất nhiều các đồng nghiệp đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Ignite là một chương trình thực tiễn và rất cần thiết để giúp chúng tôi tìm hiểu và hòa nhập với các đồng nghiệp đa dạng văn hóa. Điều thú vị nhất khi tham gia chương trình này là các huấn luyện viên có thể giúp chúng tôi đánh giá các vấn đề của chính mình và tìm ra giải pháp nhanh chóng. Đây là một phương pháp quan trọng vì mỗi người tham gia có thể tiếp cận nó theo một cách riêng để giải quyết vấn đề của chính mình”, nhân viên FPT Software tham gia chương trình Ignite chia sẻ.

Bà Michele Wee, Tổng Giám đốc ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chia sẻ: “Sự thành công của chương trình Huấn luyện Ignite đã góp phần mang đến những hỗ trợ quý báu nhằm tiếp sức cho các nữ đồng nghiệp phát triển. Chúng tôi rất tự hào khi mang chương trình này tới cho đối tác của chúng tôi là công ty FPT Software và hy vọng sẽ tiếp tục mối quan hệ hợp tác này nhằm thúc đẩy văn hóa hòa nhập và sự sáng tạo trong doanh nghiệp.”

group-chief-transformation-technology-operations-officer-standard-chartered-roel-louwhoff-and-fpt-chairman-truong-gia-binh.jpg
Ông Roel Louwhoff - Giám đốc toàn cầu phụ trách Công nghệ & Nghiệp vụ ngân hàng Standard Chartered và ông Trương Gia Bình – Chủ tịch Tập đoàn FPT tại buổi lễ

Ignite bao gồm một đội ngũ hơn 200 huấn luyện viên có chứng chỉ đào tạo chính thức bởi các tổ chức liên kết của Liên đoàn huấn luyện quốc tế (ICF). Các huấn luyện viên đến từ 30 quốc gia, là những người đảm nhiệm nhiều vị trí và phòng ban khác nhau tại ngân hàng Standard Chartered.

Ignite là chương trình được xây dựng nhằm hỗ trợ các nữ đồng nghiệp phát triển sự nghiệp của mình tại tổ chức. Những huấn luyện viên tự nguyện dành thời gian cá nhân của mình để giúp đỡ những đồng nghiệp, những người sẵn sàng thay đổi, thử thách và nỗ lực để tiến bộ.

Ignite tạo ra một môi trường nơi các cá nhân được khám phá tiềm năng, nâng tầm bản thân và trải nghiệm cộng đồng. Thông qua chương trình này, ngân hàng hướng mục tiêu khơi dậy và nuôi dưỡng tiềm năng của các nhân viên, khách hàng và cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình huấn luyện Ignite của Standard Chartered khép lại thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO