Tin hội viên

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc xuất sắc” năm 2023

Như Quỳnh 04/05/2023 - 15:19

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được chứng nhận là “Nơi làm việc xuất sắc” năm 2023 bởi tổ chức quốc tế Great Place to Work. Giải thưởng danh giá này ghi nhận cam kết của ngân hàng trong việc mang đến một môi trường làm việc tích cực và hòa đồng tại Việt Nam.

standard-chartered-great-place-to-work-2023.jpg

Great Place to Work® (GPTW) là tổ chức toàn cầu đánh giá văn hóa nơi công sở dựa trên phản hồi của nhân viên và cách quản lý nhân sự của các công ty. Chứng nhận này được trao cho các công ty được nhân viên đánh giá cao về độ tin cậy, niềm tự hào và cam kết mang đến một môi trường làm việc công bằng và hòa đồng.

Chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” dành cho Standard Chartered Việt Nam ghi nhận nỗ lực của ngân hàng trong việc mang đến một môi trường làm việc và văn hóa đề cao sự đa dạng và hòa đồng. Các nhân viên của ngân hàng được khuyến khích chia sẻ ý kiến cá nhân, đưa ra những quan điểm khác biệt mang tính xây dựng, bất kể tuổi tác, giới tính, quốc tịch/chủng tộc, tình trạng thể chất,...

Theo kết quả khảo sát, 94% nhân viên cảm thấy hài lòng về cách ngân hàng đóng góp cho cộng đồng và được đối xử công bằng. 93% nhân viên tham gia khảo sát cảm thấy được chào đón khi gia nhập ngân hàng, nơi họ được trao quyền để tạo ra sự khác biệt, nâng cao hiệu quả công việc và tìm ra những cơ hội mới để thúc đẩy sự sáng tạo.

Ngân hàng Standard Chartered đã triển khai các khóa học trực tuyến nhằm giúp các nhân viên trang bị các kỹ năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng. Những khóa học này mang đến các kĩ năng cũng như kiến thức về năng lực không chỉ đáp ứng những thử thách trong tương lai mà còn giúp các nhân viên nắm bắt được những cơ hội và vượt qua những khó khăn ở thời đại số bùng nổ và không ngừng thay đổi.

ngan-hang-standard-chartered-vietnam.jpg

“Chúng tôi rất tự hào khi được vinh danh là Nơi làm việc xuất sắc. Sự ghi nhận này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc thúc đẩy một môi trường làm việc, nơi các nhân viên có thể là chính mình và phát huy tối đa tiềm năng. Chúng tôi tin rằng việc đầu tư vào con người không chỉ mang lại những lợi ích cho chính các nhân viên mà còn mang lại thành công cũng như thúc đẩy sự phát triển lâu dài của ngân hàng”, bà Michele Wee, Tổng giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chia sẻ.

“Chúng tôi luôn nỗ lực truyền tải ý nghĩa và thực hiện lời hứa thương hiệu “Here for Good”, luôn lấy sự đa dạng, công bằng và hòa nhập làm giá trị cốt lõi, đồng thời đầu tư vào con người và văn hóa để thúc đẩy hiệu suất làm việc. Xin chân thành cảm ơn các đồng nghiệp đã làm việc chăm chỉ, cống hiến và say mê, góp phần đưa ngân hàng chúng ta trở thành một nơi làm việc tuyệt vời”, bà Trần Minh Hường, Giám đốc nhân sự Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc xuất sắc” năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO