Sản phẩm, dịch vụ

Co-opBank miễn phí không giới hạn thời gian dịch vụ thanh toán

P.V 18/06/2023 13:04

Hưởng ứng ngày không tiền mặt 16/6/2023, đồng thời khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ thanh toán điện tử, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) đã tung ra hàng loạt các chương trình miễn phí cho khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ và thanh toán chuyển tiền.

Đặc biệt, từ ngày 15/6/2023 Co-opBank miễn phí không giới hạn thời gian nhiều dịch vụ thanh toán dành cho đối tượng hưởng chính sách an sinh xã hội khi mở, sử dụng tài khoản tại Chi nhánh và phòng giao dịch (điểm giao dịch) Co-opBank để nhận hỗ trợ từ Ngân sách Nhà nước.

Chớp thời cơ sử dụng dịch vụ miễn phí

co-opbank.jpg

Từ ngày 15/6 đến hết ngày 30/6/2023, Co-opBank miễn phí cấp đổi lại Pin thẻ chip Co-opBank Napas; miễn phí đổi Pin trên ATM của Ngân hàng khác. Đặc biệt, Co-opBank miễn phí chuyển khoản nội bộ trên ATM của ngân hàng khác. 

Cũng trong dịp này, Co-opBank miễn phí chuyển tiền đi trong hệ thống Co-opBank và các ngân hàng khác đối với khách hàng là tổ chức, cá nhân thông qua tài khoản thanh toán. Trong đó với giao dịch trong hệ thống Co-opBank, mức phí được miễn có thể lên tới 500.000 đồng đối với mỗi dịch vụ chuyển tiền từ tài khoản của khách hàng đến tài khoản người thụ hưởng tại điểm giao dịch của Co-opBank.

Mức miễn phí tối đa cho khách hàng chuyển tiền từ tài khoản của mình đến người hưởng có tài khoản tại các điểm giao dịch Co-opBank lên tới 1.000.000 đồng. (Chương trình không áp dụng đối với người hưởng nhận tiền mặt).

 Với chuyển tiền ngoài hệ thống Co-opBank, khách hàng có thể tiết giảm được từ 10.000 đồng đến 2 triệu đồng với giao dịch chuyển tiền đi từ tài khoản đến ngân hàng ngoài hệ thống. Với việc chuyển tiền mặt ra ngân hàng khác ngoài hệ thống, mức phí tiết kiệm có thể lên tới 2.500.000 đồng.

Dịch vụ thanh toán 0 đồng cho đối tượng thụ hưởng chính sách an sinh xã hội

Đặc biệt từ ngày 15/6/2023, Co-opBank miễn một số loại phí dịch vụ thanh toán cho các đối tượng hưởng chính sách an sinh xã hội khi mở, sử dụng tài khoản tại điểm giao dịch Co-opBank để nhận hỗ trợ từ Ngân sách Nhà nước.

CoopBank miễn phí thu kiểm đếm với đối với việc chuyển tiền tiền từ ngoài hệ thống Co-opBank đến đối tượng thụ hưởng và trả bằng tiền mặt.

Toàn bộ các giao dịch tài khoản đều được Co-opBank cung cấp miễn phí  bao gồm: Mở tài khoản tiền gửi thanh toán; Quản lý số dư tối thiểu khi mở và duy trì hoạt động tài khoản tiền; Đóng tài khoản theo yêu cầu khách hàng gồm cả tổ chức và cá nhân.

Co-opBank cũng miễn phí giao dịch từ tài khoản tiền gửi, trong đó miễn phí rút tiền mặt từ tài khoản tiết kiệm, tài khoản thanh toán số tiền mặt đã nộp trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thực hiện dịch vụ.

Các đối tượng thụ hưởng sẽ không phải trả phí khi sử dụng các dịch vụ: cung cấp thông tin tài khoản; xác nhận số dư tài khoản tiền gửi thanh toán, tiền gửi tiết kiệm cho vay theo yêu cầu; cung cấp sao kê  và cung cấp bản sao chứng từ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Co-opBank miễn phí không giới hạn thời gian dịch vụ thanh toán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO