Chủ Nhật, 24/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
cước tin nhắn
Ngân hàng và nhà mạng sẽ “thu phí trọn gói” cước tin nhắn để đảm bảo quyền lợi của khách hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 25/2, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức cuộc họp trực tuyến về đề nghị giảm giá cước tin nhắn đối với các dịch vụ tài chính – ngân hàng, nhằm đảm bảo quyền và lợi ích của các khách hàng, ngân hàng và các nhà mạng viễn thông. Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam Nguyễn Quốc Hùng tham dự và chủ trì cuộc họp.
Ngân hàng với gánh nặng chi phí cước tin nhắn
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Mặc dù đã có nhiều kiến nghị từ Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, các doanh nghiệp viễn thông vẫn chưa có phản hồi về đề xuất giảm phí SMS cho nhóm khách hàng này.
Đã đến lúc các công ty viễn thông cần thực hiện giảm giá cước tin nhắn đối với các dịch vụ ngân hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Theo TS. Nguyễn Trí Hiếu, chuyên gia tài chính ngân hàng, trong năm 2020 và từ đầu năm 2021 đến nay, các ngân hàng đã thực hiện giảm lãi suất, giảm phí rất mạnh, nên các công ty viễn thông cũng nên tính toán để có mức giảm giá cước tin nhắn đối với các dịch vụ ngân hàng tương xứng với những hỗ trợ của ngành Ngân hàng trong thời gian qua.
Các ngân hàng miễn giảm phí chuyển khoản nhưng phải bù lỗ vì cước tin nhắn quá cao
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Do ngân hàng miễn, giảm phí cho khách hàng nên toàn bộ số tiền nhà mạng thu của ngân hàng chính là số lỗ mà ngân hàng phải gánh chịu.
Giảm cước tin nhắn SMS cho các ngân hàng: “Một mũi tên trúng nhiều đích”
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Chia sẻ với báo chí xung quanh đề nghị của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam về việc giảm cước tin nhắn SMS đối với dịch vụ tài chính – ngân hàng, TS. Cấn Văn Lực – chuyên gia kinh tế - cho rằng, giảm giá dịch vụ tin nhắn cho tổ chức tín dụng thời điểm này sẽ mang lại nhiều ý nghĩa, “một mũi tên trúng nhiều đích”.
Các tổ chức tín dụng bức xúc khi nhà mạng chưa giảm phí tín nhắn
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Lần thứ 4 Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam có công văn gửi tới Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị chỉ đạo quyết liệt nhà mạng thực hiện nghiêm túc việc giảm phí cước tin nhắn đối với các dịch vụ ngân hàng, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp. Mang theo tâm trạng bức xúc của người đại diện cho tiếng nói của các tổ chức hội viên, TS. Nguyễn Quốc Hùng – Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam-đã có những trao đổi thẳng thắng với báo giới.
Nhiều lần kiến nghị, nhà mạng vẫn chưa giảm giá cước tin nhắn dịch vụ ngân hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Các tổ chức tín dụng là khách hàng của các doanh nghiệp viễn thông và đồng thời chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nhưng đến nay chưa được nhà mạng giảm phí dịch vụ theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.
Đề nghị các doanh nghiệp viễn thông di động xem xét giảm giá cước tin nhắn theo kiến nghị của Hiệp hội Ngân hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 20/4/2020, Cục Viễn thông - Bộ Thông tin và Truyền thông đã có Công văn số 144/CVT-GCKM gửi các doanh nghiệp viễn thông di động về việc giải quyết đề xuất giảm giá cước tin nhắn đối với các dịch vụ tài chính - ngân hàng của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO