Đặc quyền vượt trội - mở lối thành công với thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard

Dương Quỳnh| 13/01/2022 09:56
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Sacombank vừa ra mắt bộ sản phẩm thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard đầu tiên trên thị trường gồm 2 dòng thẻ thanh toán, thẻ tín dụng với 2 hạng World, Platinum. Đây là các sản phẩm thẻ cao cấp với nhiều tiện ích thiết thực và tính năng ưu việt về quyền lợi, mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm đẳng cấp.

Theo đó, thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard Platinum mang đến các tính năng như trả góp 0% lãi suất; đặc quyền Golf; dịch vụ đẳng cấp (phòng chờ, xe Limosine đưa đón, hỗ trợ ưu tiên…) tại hơn 700 sân bay toàn cầu; cộng đồng ưu đãi về dịch vụ khách sạn, ẩm thực, du lịch, giáo dục, giải trí…và bảo vệ quyền lợi chủ thẻ khi phát sinh giao dịch không được cấp phép.

Ngoài tích hợp hàng loạt tính năng của hạng Platinum, thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard World gồm 2 loại Travel và Digital còn có thêm các tính năng ưu việt khác giúp đáp ứng toàn diện và đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp. Chủ thẻ sẽ được tiếp cận tính năng mới nhất hiện nay là miễn trừ trách nhiệm doanh nghiệp đối với các giao dịch phát sinh khi nhân viên nghỉ việc.

Thêm vào đó, thẻ Sacombank Mastercard Digital còn có tính năng bảo hiểm thanh toán thương mại điện tử khi mua sắm trực tuyến trong trường hợp hàng hóa không nhận được hoặc không đúng mô tả… và bảo hiểm mất điện thoại di động giúp tối ưu chi phí và bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp. Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm bảo hiểm hành lý khi đi công tác, chuyển vùng dữ liệu toàn cầu giúp truy cập internet tại nhiều quốc gia trên thế giới và hơn thế nữa.

Nhân dịp ra mắt, từ ngày 20/1 đến ngày 20/6/2022, tất cả khách hàng mở mới thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard sẽ được miễn phí thường niên năm đầu; trong đó, 400 khách hàng đầu tiên sẽ nhận được quà tặng cặp da cao cấp.

Đặc biệt, 1.000 khách hàng mở thẻ tín dụng đầu tiên sẽ được hoàn 1,5% trên tổng doanh số giao dịch áp dụng đến ngày 31/12/2022; 10 khách hàng có tổng doanh số giao dịch thẻ thanh toán cao nhất được tặng MacBook Air 256Gb và 15 khách hàng có tổng doanh số giao dịch thẻ thanh toán cao nhất tiếp theo được tặng AirPods 3.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đặc quyền vượt trội - mở lối thành công với thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO