Doanh nghiệp

Dầu Tường An livestream bán hàng Tết qua Tiktok

Huyền Châm 05/12/2023 - 15:31

Tường An sẽ kết hợp với các nền tảng thương mại điện tử, kênh mua sắm giải - xúc tiến thương mại E2E trên TikTok với những phiên live stream mới lạ, ưu đãi hấp dẫn nhằm quảng bá hình ảnh và đưa các sản phẩm, combo Tết của Tường An đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước.

tuong-an.jpg
Dầu Tường An đẩy mạnh bán hàng online

Chỉ còn khoảng 2 tháng là đến Tết Giáp Thìn năm 2024, những mặt hàng thiết yếu được dự báo sẽ được ưu tiên mua sắm trong mùa Tết.

Với sự bùng nổ của social marketing, sự phát triển mạnh mẽ của những nền tảng thương mại điện tử, xu hướng công nghệ và quá trình chuyển đổi số, cùng sự dịch chuyển xu hướng tiêu dùng sau đại dịch, E-shopping sẽ là xu hướng mua sắm lên ngôi trong mùa Tết 2024, cũng như trong thời gian tới.

Trở lại với thị trường Tết Giáp Thìn 2024, Công ty CP Dầu thực vật Tường An (thành viên tập đoàn KIDO) sớm dự báo và chủ động trong việc sản xuất, điều phối nguồn nguyên liệu nhằm đảm bảo cung cấp hàng hóa cho người dân, đặc biệt trong giai đoạn bán hàng phục vụ thị trường Tết.

Trước đó, Tường An đã tiến hành loạt đổi mới, cải tiến trong bao bì, nâng cao chất lượng sản phẩm như Olita Plus, Vạn Thọ cao cấp, Dầu ăn Ngon Tường An phiên bản mới, đồng thời ra mắt sản phẩm Dầu thực vật tự nhiên Vạn Phúc… đáp ứng đa nhu cầu chiên rán, xào của người tiêu dùng.

Nhận định về thị trường mùa Tết năm nay, ông Bùi Thanh Tùng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO, Tổng Giám đốc Công ty CP Dầu thực vật Tường An cho rằng, người tiêu dùng năm nay sẽ có xu hướng mua sắm thông minh, tập trung vào các nhu cầu cơ bản, thiết yếu cho cuộc sống. Tương tự, các doanh nghiệp tặng quà Tết cho nhân viên cũng tập trung chọn nhóm sản phẩm thiết yếu để nhân viên có thể sử dụng hàng ngày. Đối với các hộ gia đình cũng sẽ ưu tiên những sản phẩm uy tín, chất lượng để chăm chút cho mùa Tết cho cả gia đình. Vì vậy, những thương hiệu uy tín, lâu năm trên thị trường với mức giá ổn định, mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn sẽ tiếp tục chiếm ưu thế trong thị trường Tết 2024.

Về phía Tường An, như mọi năm, công ty chỉ đạo các nhà máy tập trung công tác sản xuất, chủ động điều phối nguồn hàng, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu và sức mua lớn trong dịp Tết, đồng thời có nguồn cung dự trữ, đảm bảo bình ổn giá cho người tiêu dùng.

“Xu hướng mua sắm có thể thấy đã thay đổi khá nhiều sau đại dịch, năm nay, chúng tôi sẽ tận dụng triệt để hệ thống 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu, tăng cường làm việc cùng các đối tác B2B, kênh thương mại điện tử, nhằm lan tỏa hình ảnh những combo Tết được chăm chút, cũng như thông điệp lạc quan, tích cực mà mỗi hộp quà mang đến cho người tiêu dùng.

Ở giai đoạn hiện tại, chúng tôi đã và đang tiếp nhận các đơn hàng quà tặng lớn từ phía các doanh nghiệp, xí nghiệp đối tác. Tường An sẽ kết hợp với các nền tảng thương mại điện tử, kênh mua sắm giải - xúc tiến thương mại E2E trên TikTok với những phiên live stream mới lạ, ưu đãi hấp dẫn nhằm quảng bá hình ảnh và đưa các sản phẩm, combo Tết của Tường An đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước”, ông Bùi Thanh Tùng chia sẻ thêm.

Được biết, mùa Tết 2024, Tường An tiếp tục tung ra thị trường những bộ hộp quà Tết bắt mắt, ý nghĩa mang thông điệp “Tết Có Tường An - Cát Tường An Khang” với 2 bộ sản phẩm: Tết Cát Tường – Xuân Hạnh Phúc và Tết An Khang – Xuân Thịnh Vượng. Tường An tin rằng thông điệp này sẽ là một tín hiệu tích cực cho một năm mới phía trước rực rỡ, an vui và đầy khởi sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dầu Tường An livestream bán hàng Tết qua Tiktok
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO