Dễ dàng hơn cho khách hàng tìm hiểu khoản vay qua SVFC Bot

Yến Nhi| 04/10/2019 10:44
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với việc chính thức giới thiệu tính năng chat thông minh mang tên SVFC Bot, Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) hỗ trợ khách hàng quản lý khoản vay một cách tự động với tương tác hai chiều thân thiện và kết nối mọi lúc mọi nơi dựa trên nền tảng mạng xã hội thông dụng trong khi vẫn đảm bảo sự riêng tư và bảo mật cho từng khách hàng.

Trải nghiệm trợ lý quản lý khoản vay với SVFC Bot

Trợ lý ảo SVFC Bot hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin hợp đồng vay, đăng ký nhắc trước mỗi kỳ thanh toán. Khách hàng tiềm năng có thêm kênh thông tin để tìm hiểu về thủ tục hồ sơ vay, sản phẩm vay của Shinhan Finance và đặc biệt là họ có thể đăng ký vay ngay qua SVFC Bot mọi lúc mọi nơi.

Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng và ngày càng có thêm nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với tầm nhìn Tập đoàn tài chính đẳng cấp thế giới, nỗ lực không ngừng hướng đến tăng trưởng và phát triển bền vững.

Với phương châm “Trải nghiệm mới. Giá trị mới”, SVFC Bot ra đời tiếp tục là một minh chứng cho cam kết của Shinhan Finance không ngừng đầu tư vào đổi mới công nghệ tiên tiến với mục tiêu trở thành công ty tài chính mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Việt Nam.

Mọi thông tin được cập nhật trên website chính thức: www.shinhanfinance.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dễ dàng hơn cho khách hàng tìm hiểu khoản vay qua SVFC Bot
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO