Tin hội viên

Dịch vụ Ngân hàng Standard Chartered được đánh giá tốt nhất trong khảo sát của Global Custodian

Như Quỳnh 08/06/2023 - 12:11

Standard Chartered Việt Nam vừa nhận giải thưởng Ngân hàng có dịch vụ tốt nhất trong khuôn khổ giải thưởng danh giá Leaders in Custody năm 2023 của Tạp chí Global Custodian.

Giải thưởng này vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ chứng khoán tốt nhất, bao gồm cả những nhà cung cấp xuất sắc trong các cuộc khảo sát Ngân hàng Đại lý của Global Custodian.

Khảo sát Ngân hàng Đại lý của Tạp chí Global Custodian là thước đo đánh giá những chuẩn mực và sự xuất sắc trong ngành dịch vụ chứng khoán và đánh giá hiệu quả hoạt động của các ngân hàng lưu ký dựa trên nhiều tiêu chí bao gồm hiệu quả hoạt động, dịch vụ khách hàng và kinh nghiệm chuyên môn.

Theo đó, giải thưởng này vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ được các khách hàng xếp hạng đánh giá 6 trên tổng điểm 7 ở một thị trường cụ thể và trên 6 điểm ở ít nhất hai phần ba danh mục dịch vụ được xếp hạng. Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam được đánh giá nổi bật và là ngân hàng hoạt động xuất sắc tại Việt Nam, thể hiện qua tính nhất quán trong việc cung cấp các dịch vụ chứng khoán xuất sắc cho các khách hàng.

Bà Mai Thị Thủy, Giám đốc Khối dịch vụ chứng khoán tại Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chia sẻ: “Đây là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc mang đến chất lượng dịch vụ xuất sắc và khả năng thích ứng nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành tài chính”.

Cam kết của Ngân hàng Standard Chartered cũng như nỗ lực của ngân hàng trong việc không ngừng mang đến những dịch vụ tốt nhất đã góp phần đưa ngân hàng lên vị trí dẫn đầu trong ngành tài chính.

Ngân hàng cũng đã nhận được một số giải thưởng ở hạng mục Custodians’ Choice (Lựa chọn ngân hàng lưu ký) và Multimarket (Đa thị trường) tại giải thưởng Leaders in Custody năm 2023 của Tạp chí Global Custodian.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ Ngân hàng Standard Chartered được đánh giá tốt nhất trong khảo sát của Global Custodian
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO