Góc sinh viên

Economic Research Champion 2024: Chính thức mở đơn đăng ký tham gia cuộc thi

M.N 05/08/2024 - 11:38

Trở lại sau sự thành công vang dội của những mùa thi trước, Economic Research Champion 2024 với một diện mạo hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ tiếp tục sứ mệnh ươm mầm tài năng những kỳ tài có niềm đam mê chinh phục các thách thức kinh tế.

an-pham.png

Economic Research Champion là cuộc thi học thuật về nghiên cứu, phân tích các vấn đề kinh tế - xã hội duy nhất tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Với mục tiêu lan tỏa phong trào nghiên cứu khoa học và nâng cao năng lực học thuật cho sinh viên, Economic Research Champion 2024 dự kiến vừa là "sân chơi" trí tuệ bổ ích, vừa là nơi tranh tài gay cấn, đồng thời mang lại nhiều giá trị cho các đội thi thông qua từng vòng thi và các buổi đào tạo nghiên cứu chuyên nghiệp.

Cuộc thi được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức, hiểu sâu về vai trò nền tảng kinh tế và vận dụng kiến thức lý thuyết vào thực tiễn. Các thí sinh sẽ được tham gia các buổi training chuyên sâu, được cố vấn bởi đội ngũ chuyên gia kinh tế học hàng đầu trường Đại học Kinh tế Quốc dân, các giám khảo với nhiều kinh nghiệm thực tiễn nghiên cứu kinh tế; kết nối tới những người bạn chung niềm đam mê và giao lưu trực tiếp với các doanh nghiệp hàng đầu.

Kết thúc cuộc thi, thí sinh sẽ nhận giấy chứng nhận và quà lưu niệm từ cuộc thi; các suất học bổng, thực tập và các hiện vật khác đến từ các nhà tài trợ và bảo trợ chuyên môn của chương trình.

Cơ cấu, thể lệ vòng thi:

Vòng 1: ONLINE TEST (22/8/2024 - 23/8/2024): Thí sinh làm bài thi online về kiến thức phương pháp nghiên cứu khoa học.

Vòng 2: RESEARCH PROPOSAL (30/8/2024 - 28/9/2024): Từ yêu cầu mà BTC đưa ra, mỗi đội thi hoàn thành 1 video và 1 bản Đề xuất nghiên cứu (Research Proposal).

Vòng 3: ECONOMIC RESEARCH CHAMPION (8/10/2024): Top 4 đội thi xuất sắc nhất bước vào Chung kết và tranh tài với các đội thi khác với 3 phần thi trước Ban giám khảo.

Ban tổ chức cuộc thi cho rằng: "Giữa làn sóng biến động không ngừng của nền kinh tế thị trường, cơ hội chỉ đến với những ai nhạy bén trước thời cuộc, biết tận dụng thời cơ và biến thách thức thành cơ hội". Đồng thời hy vọng, ngọn lửa nhiệt huyết sẽ mãi cháy bỏng trong những chiến binh, đủ sức mạnh để thôi thúc lòng dũng cảm vượt qua mọi giới hạn của bản thân, biến những ý tưởng sáng tạo thành hiện thực và trở thành ngọn hải đăng soi đường tìm đến cơ hội tỏa sáng. Ngọn lửa ấy sẽ không bị dập tắt và bào mòn bởi sự biến thiên và thách thức của thời đại, để có thể trở thành người kiến tạo tương lai.

Vậy còn chần chờ gì mà không đăng ký tham gia ngay để không bỏ lỡ cơ hội nào trên hành trình chinh phục mọi thách thức kinh tế cùng ECONOMIC RESEARCH CHAMPION 2024?

Thời gian mở cổng đăng ký dự thi từ ngày 1/8/2024 đến 23h59’ ngày 15/8/2024. Các thí sinh Đăng ký tham gia tại: https://bit.ly/ĐangKyEconomicResearchChampion2024 và Đăng ký ghép đội tại đây. Hoặc liên hệ qua email của Ban tổ chức hoặc Hotline: 085 9596919 (Ms. Yên Đan) để biết thêm thông tin chi tiết.

Theo dõi thông tin, hành trình và cập nhật diễn biến cuộc thi tại Fanpage, Group, Website, Tiktok, Booklet.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Economic Research Champion 2024: Chính thức mở đơn đăng ký tham gia cuộc thi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO