Góc sinh viên

Ngôi vị quán quân Cuộc thi Economic Research Champion 2024 gọi tên: 𝐌𝐚𝐯𝐞𝐫𝐢𝐜𝐤𝐬

Minh Ngọc 11/10/2024 - 15:10

Ngày 8/10, sau những màn tranh tài căng thẳng và kịch tính, Quán quân của Cuộc thi Economic Research Champion 2024 đã chính thức lộ diện tại Đêm Chung kết. 3 cô gái xinh đẹp, thông minh và năng động của đội Mavericks đã xuất sắc vượt qua mọi thử thách để trở thành chủ nhân của ngôi vị cao quý nhất trong hành trình chinh phục nghiên cứu khoa học năm nay.

image(5).png
Toàn cảnh cuộc thi. Nguồn: ERC 2024

Economic Research Champion 2024 là hành trình đi tìm kiếm những chú sói đầu đàn - những người dám đi ngược gió, dám đối đầu với mọi thử thách để giành lấy vị trí xứng đáng của mình. Sau từng chặng đường đầy khắc nghiệt, những người dẫn đầu, người không chỉ mang trong mình trí tuệ mà còn có bản lĩnh và quyết tâm không gì lay chuyển đã được xướng tên đội thi 𝐌𝐀𝐕𝐄𝐑𝐈𝐂𝐊𝐒.

Nối tiếp thành tích là đội Mây giành giải Á quân và giải Quý quân thuộc về hai đội 𝐏𝐨𝐰𝐞𝐫𝐩𝐮𝐟𝐟 𝐆𝐢𝐫𝐥𝐬 và 𝐌𝐄̀𝐎 𝐎𝐆𝐆𝐘.

3 cô gái của đội Mavericks đã xuất sắc vượt qua mọi thử thách để trở thành Quán quân của cuộc thi
Đội Mây xuất sắc giành giải Á quân
Quý quân của cuộc thi thuộc về đội thi 𝐏𝐨𝐰𝐞𝐫𝐩𝐮𝐟𝐟 𝐆𝐢𝐫𝐥𝐬 và 𝐌𝐄̀𝐎 𝐎𝐆𝐆𝐘

Trải qua các vòng thi cam go và đầy thử thách, với sự cạnh tranh quyết liệt từ hơn 300 đội thi tài năng trên khắp cả nước, Mavericks đã chứng minh năng lực vượt trội và bản lĩnh vững vàng của mình để ghi danh trên chiếc cúp vô địch danh giá. Bằng kiến thức sâu rộng, tư duy sắc bén, sự tự tin và bản lĩnh cùng phần trình bày thuyết phục, Mavericks đã chinh phục hoàn toàn Ban giám khảo (BGK), cũng như nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ khán giả trong Đêm Chung kết Economic Research Champion 2024.

"Chiến thắng này chính là lời khẳng định cho sức mạnh của sự đoàn kết, không ngại tiến lên phía trước, bất chấp những bão tố để vươn lên chinh phục đỉnh cao", Ban Tổ chức (BTC) chia sẻ.

Cuộc thi đã kết thúc, nhưng tinh thần kiên cường sẽ mãi mãi còn vang vọng. Hành trình không chỉ dừng lại ở đây mà sẽ tiếp tục mở ra những cơ hội mới cho những ai mang trong mình lòng dũng cảm và đầy quyết tâm.

BTC Economic Research Champion 2024

Đêm Chung kết cuộc thi Economic Research Champion 2024 đã chính thức khép lại với sự thành công vang dội. BTC bày tỏ sự vui mừng khi Mavericks đã xuất sắc trở thành Quán quân của cuộc thi; đồng thời gửi lời cảm ơn tới các đội thi, đội ngũ BGK, khán giả, các Nhà Tài trợ, các Nhà Bảo trợ đã đồng hành và hỗ trợ nhiệt tình cho cuộc thi đã cùng nhau làm nên một mùa giải đầy cảm xúc và tốt đẹp. BTC cũng hy vọng rằng, cuộc thi sẽ trở thành bước đệm vững chắc để các bạn sinh viên tiếp tục chinh phục nấc thang cao hơn trong hành trình nghiên cứu của mình.

Sau đây là một số khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ tại cuộc thi Economic Research Champion 2024:

image(3).png
image(2).png
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngôi vị quán quân Cuộc thi Economic Research Champion 2024 gọi tên: 𝐌𝐚𝐯𝐞𝐫𝐢𝐜𝐤𝐬
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO