Thứ Hai, 14/10/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
EVNHCMC
Quản lý tiền điện tiện lợi trên MoMo
Từ ngày 1/4/2024, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh và miền Nam (EVNHCMC và EVNSPC) đã bắt đầu thay đổi cách gửi thông báo tiền điện cho người dân TP. Hồ Chí Minh và 21 tỉnh/thành miền Nam. Để vừa tiện lợi vừa không làm gián đoạn cuộc sống, người dân 63 tỉnh thành vẫn có thể nhận thông báo, tra cứu và thanh toán tiền điện hàng tháng trên MoMo cho mình và người thân một cách dễ dàng và tiện lợi.
Cảnh báo tình trạng giả danh điện lực lừa đảo, chiếm đoạt tài sản tại TP. Hồ Chí Minh
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh khẳng định chỉ có một đầu số duy nhất là 1900545454, trang web chăm sóc khách hàng https://cskh.evnhcmc.vn/và các kênh ứng dụng App/Zalo CSKH EVNHCMC của ngành điện thành phố phục phục vụ, chăm sóc khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO