Sản phẩm, dịch vụ

Quản lý tiền điện tiện lợi trên MoMo

S.A 08/04/2024 - 10:19

Từ ngày 1/4/2024, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh và miền Nam (EVNHCMC và EVNSPC) đã bắt đầu thay đổi cách gửi thông báo tiền điện cho người dân TP. Hồ Chí Minh và 21 tỉnh/thành miền Nam. Để vừa tiện lợi vừa không làm gián đoạn cuộc sống, người dân 63 tỉnh thành vẫn có thể nhận thông báo, tra cứu và thanh toán tiền điện hàng tháng trên MoMo cho mình và người thân một cách dễ dàng và tiện lợi.

Nhập mã khách hàng điện trên MoMo: Nhận báo cước sớm, thanh toán và chia tiền hóa đơn dễ dàng

nguoi-dung-cung-co-the-tra-cuu-va-thanh-toan-hoa-don-tien-dien-cho-chinh-minh-va-cho-nguoi-than-ngay-tren-momo.jpg

Là đối tác lâu năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), MoMo được cập nhật trực tiếp hóa đơn điện để nhanh chóng nhắc lịch thanh toán đến người dùng. Sau khi nhập mã khách hàng (mã PE) gồm 13 ký tự để kiểm tra thông tin tiền điện, MoMo tự động lưu lại thông tin người dùng và gửi thông báo tiền cước từ ngày 2 đến ngày 5 hằng tháng. Đồng thời, người dùng có thể chọn thanh toán ngay trên MoMo mà không cần phải nhập lại mã khách hàng cho những lần kế tiếp.

Người dùng cũng có thể tra cứu và thanh toán hóa đơn tiền điện cho chính mình và cho người thân ngay trên MoMo. Điều này có ý nghĩa đặc biệt đối với các bậc phụ huynh, người cao tuổi sinh sống ở vùng quê chưa quen với công nghệ di động, chưa quen với việc tải và đăng nhập ứng dụng hay thanh toán trực tuyến.

Việc chia sẻ thông tin hóa đơn và chi phí thanh toán hóa đơn điện trên MoMo cũng là một tính năng nổi bật giúp các thành viên trong gia đình hoặc nhóm bạn ở chung phòng dễ dàng theo dõi tiền điện và “chia tiền” hàng tháng.

Ngoài ra, người dùng không mất phí dịch vụ khi thanh toán tiền điện bằng thẻ VISA trên MoMo. Vào những tháng “ví bị lép” khi có hàng trăm thứ phải chi, Ví Trả Sau sẽ là cứu cánh để người dùng MoMo thanh toán tiền điện đúng hẹn mà không phải nghĩ ngợi chuyện vay mượn bạn bè, người thân.

gan-nhat-mang-lai-trai-nghiem-tien-loi-de-dang-khi-quan-ly-va-thanh-toan-hoa-don-dien-nuoc-internet-va-cac-dich-vu-khac-ngay.jpg

Hơn nữa, MoMo cung cấp dịch vụ thống kê và quản lý tất cả hóa đơn của người dùng trong 6 tháng gần nhất, mang lại trải nghiệm tiện lợi, dễ dàng khi quản lý và thanh toán hóa đơn điện, nước, internet và các dịch vụ khác ngay trên một nền tảng. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giúp người dùng quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả.

Loạt ưu đãi khi thanh toán hóa đơn điện trên MoMo, săn deal đặt vé máy bay và tàu hỏa tổng giá trị 1 triệu

Từ ngày 1/4 đến 15/4/2024, 5 khách hàng thanh toán hóa đơn điện trên MoMo có số đuôi mã giao dịch (TID) là 150424 sớm nhất sẽ nhận được gói thẻ quà du lịch trị giá 1 triệu đồng, bao gồm 2 thẻ quà giảm 300.000 đồng khi thanh toán Vé máy bay (áp dụng hóa đơn từ 500.000 đồng) và 2 thẻ quà giảm 200.000 đồng khi thanh toán Vé tàu hỏa (áp dụng hóa đơn từ từ 400.000 đồng).

Đối với khách hàng lần đầu trả hóa đơn điện qua MoMo hoặc chưa thanh toán trong vòng 60 ngày được giảm ngay 10.000 đồng khi nhập mã DIEN24 tại bước thanh toán cuối cùng (áp dụng cho hóa đơn từ 80.000 đồng).

Từ ngày 1/4 đến 30/4/2024, người dùng mới của MoMo sẽ nhận ngay combo thẻ quà trị giá 80.000 đồng để thanh toán mọi hóa đơn gia đình như điện, nước, internet và cước phí di động trả sau.

Các bước lưu hóa đơn và thanh toán tiền điện trên MoMo: Tại màn hình chính, chọn mục “Thanh toán hóa đơn” hoặc nhập từ khóa “Thanh toán điện” vào ô tìm kiếm ▶ Chọn mục “ĐIỆN” được minh họa bằng icon hình bóng đèn ▶ Nhập thông tin hóa đơn gồm mã khách hàng và nhấn vào ô “Tiếp tục” ▶ Kiểm tra lại thông tin trên hóa đơn và nhấn “Tiếp tục” ▶ Áp mã khuyến mãi (nếu có) và nhấn nút “Xác nhận” để thanh toán hóa đơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quản lý tiền điện tiện lợi trên MoMo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO