Sản phẩm, dịch vụ

“Hoàn lãi cực hời, lên đời xe mới cùng Shinhan Finance”

Thanh Lan 08/11/2023 11:33

Từ ngày 8/11/2023, khi chọn hình thức mua xe máy trả góp tại các đối tác với Shinhan Finance, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi cực hời thông qua chương trình “Hoàn lãi cực hời, lên đời xe mới cùng Shinhan Finance”.

hoan-lai-cuc-hoi-len-doi-xe-moi-cung-shinhan-finance-.png

Theo đó, khách hàng đăng ký khoản vay xe máy trả góp và được giải ngân thành công bởi Shinhan Finance sẽ được hoàn lại tiền lãi vay của kỳ thanh toán đầu tiên tối đa 500.000 VNĐ.

Chương trình áp dụng từ ngày 8/11/2023 đến hết ngày 31/12/2023, tại các hệ thống cửa hàng mua bán xe máy có liên kết hợp tác cho vay tiêu dùng trả góp với Shinhan Finance trên toàn quốc. Mỗi khách hàng chỉ được nhận khuyến mại một lần xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình.

Cùng với ưu đãi trên, Shinhan Finance còn mang đến nhiều lợi ích khác nhằm giúp khách hàng giảm áp lực tài chính và sớm sở hữu phương tiện di chuyển với những điểm đáng chú ý như kỳ hạn linh hoạt đến 48 tháng; Không phí làm hồ sơ, không phí thẩm định và bất cứ phụ phí nào khác.

Hãy nhanh tay lựa chọn chiếc xe yêu thích và nhận các ưu đãi hấp dẫn từ Shinhan Finance. Khách hàng có thể xem thêm thông tin chi tiết về Điều kiện và Điều khoản Chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Hoàn lãi cực hời, lên đời xe mới cùng Shinhan Finance”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO