Tin hội viên

Shinhan Finance và hành trình 17 năm giữ niềm tin với khách hàng Việt Nam

N.C 10/10/2023 17:57

Ngày 10/10/2023, Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) kỷ niệm 17 năm thành lập công ty, đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình xây dựng và giữ niềm tin của khách hàng Việt Nam.

Với thông điệp “Let’s do Good” cùng hành trình 17 năm Tin và Chọn, Shinhan Finance một lần nữa khẳng định niềm tin vững chắc của mình với sứ mệnh góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính.

banh-kem_2140x1274.jpg

17 năm xây đắp và giữ niềm tin với khách hàng

Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, trong những năm qua, công ty đã nỗ lực để “làm những điều tốt nhất” phục vụ hàng triệu khách hàng Việt. Theo đó, Shinhan Finance không ngừng nghiên cứu phát triển, đa dạng hóa sản phẩm tài chính, đáp ứng đa dạng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng. Công ty cũng triển khai thành công nhiều chương trình và giải pháp tài chính linh hoạt giúp hơn 1 triệu khách hàng trong nước hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Sau 17 năm hoạt động, công ty đã phát triển mạng lưới kinh doanh khắp cả nước với 10 chi nhánh, 26 điểm giới thiệu dịch vụ, cùng đội ngũ hàng ngàn nhân viên và đại diện bán hàng, qua đó, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, lựa chọn các sản phẩm dịch vụ tài chính. Shinhan Finance cũng liên tục mở rộng mạng lưới đối tác chiến lược như Mastercard, Grab, ZaloPay, MoMo, Shopee… nhằm mang đến những trải nghiệm tiện lợi và gia tăng giá trị cho khách hàng. Đặc biệt, chương trình Shinhan Zone đã hợp tác với hơn 150 thương hiệu, cửa hàng, đối tác đa lĩnh vực, đáp ứng các nhu cầu mua sắm tiêu dùng, du lịch, nghỉ dưỡng… cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng The FIRST trên cả nước.

Không chỉ dừng lại ở đó, Shinhan Finance cũng nỗ lực kiến tạo hành trình trải nghiệm tài chính thân thiện hơn cho khách hàng thông qua chuyển đổi số. Tiêu biểu đó là việc ra mắt ứng dụng quản lý tài chính iShinhan, hỗ trợ khách hàng đăng ký khoản vay và thẻ tín dụng, cung cấp dịch vụ sau bán hàng trên ứng dụng bằng giải pháp số hiện đại và tiện lợi. Từ khi ra mắt cho đến nay, iShinhan luôn được nâng cấp và cải tiến để cung cấp trải nghiệm liền mạch và an toàn trên môi trường số.

Những nỗ lực đổi mới, sáng tạo của Shinhan Finance đã được ghi nhận thông qua nhiều giải thưởng uy tín. Năm 2022, ứng dụng iShinhan vinh dự được bình chọn “Top 10 Tin dùng Việt Nam – nhóm ngành Tài chính số, Sản phẩm công nghệ số, Giáo dục” do Thời báo Kinh tế Việt Nam (VNEconomy) trao tặng. Shinhan Finance cũng được Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) vinh danh là “Đơn vị tiêu biểu trong hoạt động thông tin tín dụng năm 2022”. Công ty cũng là một trong số ít các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài được các cơ quan, tổ chức uy tín như Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA), Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người Tiêu dùng (VCCA) lựa chọn đồng hành trong các hoạt động truyền thông về các giải pháp tài chính bền vững và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong nước.

17 năm vun đắp sự tin yêu với cộng đồng

Cùng với việc xây dựng, củng cố niềm tin trong kinh doanh, trong 17 năm qua, đặc biệt là từ khi chuyển đổi tên thương hiệu (năm 2019) và bước sang một Chương mới, Shinhan Finance đã triển khai nhiều hoạt động hướng đến phát triển bền vững cho cộng đồng.

Nổi bật trong số đó phải kể đến là Hành trình “Tủ sách của những ước mơ”. Hoạt động đã được thực hiện từ năm 2019 đến nay đã lan tỏa đến 11 tỉnh thành tại Việt Nam, trao tặng 64 tủ sách, 24.625 cuốn sách thiếu nhi và cải tạo 11 phòng đọc sách thiếu nhi tại các thư viện tỉnh, thành phố. Shinhan Finance cũng phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ, chung tay mang lại niềm hy vọng và sự sống cho cộng đồng thông qua Chương trình hiến máu nhân đạo được tổ chức thường niên tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Qua 4 năm tổ chức liên tục, các thành viên Shinhan Finance đã góp 794 đơn vị máu (tương đương 209.200 ml máu) cho cộng đồng. Hàng năm, Shinhan Finance còn đại diện Shinhan Card (Hàn Quốc) chia sẻ các giá trị văn hóa và hỗ trợ cộng đồng thông qua Dự án Good Hallyu trao tặng hàng ngàn bộ chăm sóc sức khỏe, cặp xách, bút .... cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Đặc biệt mới đây, Shinhan Finance đã đồng hành cùng Công ty mẹ Shinhan Card hợp tác với UNICEF (Hàn Quốc) để hỗ trợ đào tạo về kỹ thuật số cho trẻ em tại Việt Nam, đặc biệt là các em ở những khu vực khó khăn.

Có thể nói, 17 năm hoạt động tại Việt Nam là 17 năm công ty nỗ lực gìn giữ niềm tin mà người tiêu dùng Việt gửi gắm. Ông Chun Young ILL, Phó Tổng Giám đốc Shinhan Finance chia sẻ: “Là công ty tài chính đến từ Hàn Quốc, Shinhan Finance luôn nỗ lực để xứng đáng với niềm tin mà khách hàng Việt Nam gửi gắm. Chúng tôi luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, chú trọng đầu tư công nghệ số nhằm mang đến các tiện ích tối ưu, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, đối tác và cộng đồng. Đồng thời, Shinhan Finance luôn kiên trì với chiến lược phát triển bền vững, cân bằng giữa tăng trưởng kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng trong nước”.

svfc-shopee-usage-campaign-banner-17nam.png

Tri ân 17 năm gắn bó, đồng hành

Nhằm tri ân tất cả khách hàng đã tin tưởng lựa chọn, gắn bó đồng hành cùng Công ty trong 17 năm qua, dịp này, Shinhan Finance hợp tác với nhiều đối tác lớn mang đến các Chương trình ưu đãi khi sử dụng Thẻ Tín dụng THE FIRST và thanh toán khoản vay. Theo đó, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi đến 100.000 VND khi mua sắm trên ứng dụng Shopee và được hưởng ưu đãi đến 100,000 VND khi sử dụng các dịch vụ của Đối tác Grab (GrabBike & GrabCar).

Đặc biệt, trong 3 ngày vàng (từ ngày 9 - 11/10/2023), Shinhan Finance cũng tung ra ưu đãi đặc biệt, khách hàng được giảm trực tiếp 2% tối đa 1.000.000 VND cho khách hàng khi thanh toán khoản vay và dư nợ thẻ tín dụng tối thiểu 2.000.000 VND bằng ZaloPay trên ứng dụng quản lý tài chính iShinhan và website Shinhan Finance. Chi tiết các Chương trình ưu đãi tại đây.

Với hàng loạt chương trình tri ân, nhân kỷ niệm 17 năm phục vụ, Shinhan Finance mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và hưởng ứng của khách hàng, đối tác, cộng đồng trên hành trình “Let’s do Good” cùng công ty trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Finance và hành trình 17 năm giữ niềm tin với khách hàng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO