Kết nối

Hội thảo Go Stock 2023 ghi nhận hơn 800 đơn đăng ký tham dự

Quỳnh Lê 01/05/2023 08:14

Vừa qua, Câu lạc bộ Chứng khoán Sinh viên SSC, trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức Hội thảo Go Stock 2023 với chủ đề "Vĩ mô biến động, kịch bản nào cho thị trường chứng khoán Việt Nam" với sự góp mặt của 4 diễn giả, các khách mời và nhận được hơn 800 đơn đăng ký tham dự.

gs-cover.png

Go Stock là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên của CLB Chứng khoán Sinh viên SSC, trực thuộc Hội sinh viên Việt Nam, trường Đại học Kinh tế Quốc dân không chỉ hướng đến các bạn sinh viên quan tâm tới lĩnh vực kinh tế - tài chính – chứng khoán nói riêng mà còn mở rộng tới sinh viên kinh tế nói chung.

Với tiền đề thành công vượt trội từ các năm trước, hội thảo Go Stock 2023 tiếp tục trở lại với chủ đề: “Vĩ mô biến động, kịch bản nào cho thị trường chứng khoán Việt Nam” vào ngày 26/4.

Hội thảo đã nhìn lại diễn biến thị trường chứng khoán Việt Nam vào năm 2022 cũng như trong quý đầu năm 2023, phân tích tình hình kinh tế vĩ mô và những tác động cụ thể lên diễn biến thị trường, đồng thời đưa ra những nhận định thị trường chứng khoán Việt Nam 2023 với những chiến lược đầu tư và quản trị rủi ro.

dscf0676-min.jpg
Các diễn giả tham gia hội thảo

Đóng vai trò là sự kiện khởi động cho cuộc thi Go Finance 2023, hội thảo Go Stock không chỉ thu hút sự quan tâm của các bạn sinh viên đến với cuộc thi, mà những góc nhìn đa chiều được cung cấp trong hội thảo chính là hướng đi giúp các nhà đầu tư trẻ giải quyết những vấn đề thực tiễn được lồng ghép trong các vòng thi của Cuộc thi Go Finance sắp tới.

Qua đó, hội thảo cũng mong muốn mở ra một môi trường mở, kết nối các chuyên gia tới nhà đầu tư và các bạn sinh viên, và đặc biệt cung cấp các góc nhìn, kiến thức cần thiết cho cuộc thi Go Finance 2023, nằm trong chuỗi sự kiện lớn của CLB Chứng khoán Sinh viên SSC, dự kiến mở đơn vào tháng 6/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo Go Stock 2023 ghi nhận hơn 800 đơn đăng ký tham dự
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO