HSBC Việt Nam tài trợ vốn lưu động cho AstraZeneca Việt Nam

P.V| 10/09/2020 15:12
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) và Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam - trực thuộc tập đoàn dược phẩm sinh học toàn cầu AstraZeneca - vừa đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ đối tác qua hoạt động tài trợ vốn lưu động tại Việt Nam. Lễ công bố hợp tác đã diễn ra vào ngày 9/9/2020, tại TP.Hồ Chí Minh.

Hình ảnh lễ ký kết giữa HSBC Việt Nam và AstraZeneca Việt Nam

Hoạt động này sẽ tăng cường tiềm lực tài chính của AstraZeneca để nhập khẩu dược phẩm phát minh và thực hiện thử nghiệm lâm sàng trong nước, qua đó giúp công ty tiếp tục mở rộng và nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân Việt Nam.

Sự kiện này là cột mốc quan trọng trong quan hệ đối tác tài chính lâu dài của cả hai tập đoàn đến từ Anh Quốc, đồng thời nhấn mạnh cam kết song phương trong việc tăng cường đầu tư vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trong nước, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

HSBC Việt Nam, với năng lực tài chính vững mạnh, những sản phẩm phù hợp và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, là đối tác tài chính nòng cốt của AstraZeneca trong suốt hơn một phần tư thế kỷ và vẫn sẽ tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu khi tập đoàn dược phẩm này có những bước tiến mới tại thị trường Việt Nam.

Bà Stephanie Betant, Giám đốc Khối Dịch vụ Tài chính doanh nghiệp của HSBC Việt Nam cho biết: “HSBC rất tự hào khi tham gia tài trợ cho AstraZeneca Việt Nam, giúp công ty thực hiện cam kết nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam với những kiến thức chuyên môn hàng đầu thế giới. Với những kiến thức và mạng lưới toàn cầu của mình, chúng tôi, tạo điều kiện cho các hoạt động đầu tư trực tiếp, tư vấn cho doanh nghiệp về đầu tư và kết nối họ với những cơ hội tại Việt Nam - nền kinh tế phát triển nhanh nhất trong khối ASEAN”.

Còn ông Nitin Kapoor, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc AstraZeneca Việt Nam, chia sẻ: “Sự giúp sức đầy giá trị của HSBC sẽ giúp AstraZeneca tuân thủ tốt quy định tài chính của Nhà nước đồng thời tiếp tục đầu tư phát triển năng lực chuyên môn, các hoạt động nghiên cứu lâm sàng và phát triển nhân tài tại Việt Nam. Đây cũng là một minh chứng cho cam kết của chúng tôi nhằm phát triển bền vững và xây dựng quan hệ đối tác vững mạnh với mục tiêu luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HSBC Việt Nam tài trợ vốn lưu động cho AstraZeneca Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO