Công nghệ

Hướng dẫn thêm thẻ và thanh toán với Garmin Pay không cần Internet hay điện thoại

Minh Ngọc 08/04/2024 - 17:13

Garmin Pay là nền tảng thanh toán không tiếp xúc dành riêng cho đồng hồ đeo tay, cho phép người dùng liên kết thẻ tín dụng hoặc thẻ thanh toán vào thiết bị đeo tay, giúp thanh toán dễ dàng và nhanh chóng.

Theo đó, người dùng có thể thẻ tín dụng vào đồng hồ của mình cho thanh toán không tiếp xúc mà không cần phải mang theo điện thoại để thanh toán.

Trước khi sử dụng phương thức thanh toán này, chủ thẻ cần thêm thẻ tín dụng của mình vào ứng dụng Garmin Connect.

Bước 1: Chọn đồng hồ của bạn, sau đó chọn "Garmin Pay".

Bước 2: Thêm thẻ và thiết lập mật mã.

Bước 3: Chọn loại thẻ tín dụng, nhập thông tin thẻ và địa chỉ thanh toán.

Bước 4: Xác nhận điều khoản và điều kiện của ngân hàng

Bước 5: Làm theo hướng dẫn để xác minh danh tính.

Bây giờ, người dùng có thể sử dụng đồng hồ Garmin Pay để thanh toán. Đầu tiên, người dùng vào phần "Điều khiển", sau đó chọn "Ví", nhập mật mã và bắt đầu thực hiện thanh toán.

Chỉ với vài thao thác đơn giản, người dùng dễ dàng truy cập Garmin Pay từ đồng hồ Garmin và chọn thẻ ngân hàng đã được cài đặt trên ví để thực hiện thanh toán. Người dùng có thể sử dụng Garmin Pay tại bất cứ đâu mà không cần Internet hay điện thoại khi chạm thanh toán.

Bên cạnh đó, thông tin chủ thẻ luôn được giữ an toàn và bảo mật do số thẻ không bị lưu trữ trên thiết bị của người dùng, trên máy chủ của Garmin hoặc chuyển cho người bán hàng khi thanh toán.

Tuy nhiên, nếu chủ thẻ tháo đồng hồ ra khỏi cổ tay hoặc tắt thiết bị theo dõi nhịp tim, chủ thẻ cần nhập lại mật mã trước khi thực hiện thanh toán.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hướng dẫn thêm thẻ và thanh toán với Garmin Pay không cần Internet hay điện thoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO