Doanh nghiệp

Ignite by Igloo - nền tảng số dành riêng cho đại lý bảo hiểm ra mắt nhận diện mới

Tuyết Mai 20/07/2023 16:40

Công ty công nghệ bảo hiểm (insurtech) hàng đầu khu vực Igloo đánh dấu một năm ra mắt của Ignite by Igloo, nền tảng số dành cho đại lý bảo hiểm, với việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới phản ánh sự phát triển của công ty cũng như cam kết hỗ trợ các đại lý bán được nhiều hơn, dễ dàng hơn.

Với sự phát triển mạnh mẽ của các kênh phân phối bảo hiểm trực tuyến, Việt Nam là quốc gia đầu tiên Igloo giới thiệu nền tảng Ignite.

phone_app_vn.png

Kể từ khi ra mắt vào đầu năm 2022, Ignite đã thu hút được hơn 18.000 đại lý tại Việt Nam, phục vụ khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành trong cả nước với hơn 30.000 hợp đồng bảo hiểm được phát hành. Ignite cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm trên một nền tảng duy nhất và hỗ trợ các đại lý tăng cường tương tác với khách hàng, cũng như quản lý thông tin hợp đồng để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Chị Nguyễn Diệu Huyền, đại lý bảo hiểm sử dụng Ignite tại Việt Nam, chia sẻ: "Với việc khách hàng ngày càng ứng dụng các nền tảng số, họ có xu hướng mua bảo hiểm trực tuyến vì sự thuận tiện, dễ dàng cũng như đa dạng sản phẩm. Ignite giúp chúng tôi nâng cao năng lực số để có thể thực hiện công việc của mình tốt hơn và nhanh hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.”

Ông Nguyễn Hữu Tự Trí, Giám đốc Igloo Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi hiểu bản chất của đại lý ở Việt Nam là thường xây dựng mối quan hệ cá nhân với khách hàng của họ. Bằng sự hiểu biết về thị trường và ứng dụng công nghệ hiện tại, chúng tôi có thể hỗ trợ và tối đa hóa tiềm năng của các đại lý để họ trở thành nhà tư vấn đáng tin cậy cho khách hàng. Nền tảng số này sẽ có thể giải quyết các vấn đề khó khăn của khách hàng đồng thời cung cấp các công cụ cần thiết để đội ngũ đại lý phát triển kỹ năng, tăng cường hợp tác và đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng".

Hiện các đại lý của Ignite có thể cung cấp hơn 20 kế hoạch bảo vệ trên nền tảng, bao gồm Bảo hiểm Chỉ số Thời tiết, Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Du lịch, Bảo hiểm Tai nạn Cá nhân và Bảo hiểm Tài sản.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của mạng lưới đại lý ngày càng phát triển mạnh mẽ trên toàn khu vực, Ignite đã giới thiệu một loạt các tính năng nâng cao để thúc đẩy các quy trình liền mạch cho các đại lý khi họ tương tác với khách hàng cũng như đội nhóm, bao gồm: Giao diện người dùng hoàn toàn mới cho trải nghiệm nhanh hơn, mượt mà hơn; Báo giá nhanh với khả năng tính phí bảo hiểm và tạo báo giá trong vòng vài giây, giúp rút ngắn quy trình mua hàng; Xử lý thanh toán an toàn giúp khách hàng tự tin giao dịch; Công cụ quản lý đội nhóm và bán hàng giúp giảm thời gian báo cáo thủ công; Theo dõi và báo cáo hoa hồng trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của đại lý trong thời gian thực

Ông Raunak Mehta, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Igloo chia sẻ: “Đại lý bảo hiểm đóng vai trò quan trọng trong việc phổ cập bảo hiểm trên khắp Đông Nam Á, vì những giao tiếp trực tiếp giữa đại lý và khách hàng vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy bán bảo hiểm. Nhận diện mới của Ignite thể hiện sự phát triển và cam kết hành động của chúng tôi, đồng thời là minh chứng cho việc thu hẹp khoảng cách trong chuỗi giá trị bảo hiểm để hiện thực hóa sứ mệnh của Igloo, mang bảo hiểm cho tất cả mọi người”.

Ngoài việc cung cấp công cụ số cho các công ty bảo hiểm, ứng dụng Ignite còn đáp ứng mục tiêu số hóa hoạt động của đại lý với hai công ty bảo hiểm là Tổng công ty bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) và Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Toàn cầu (GIC).

Đến cuối năm 2023, Igloo đặt mục tiêu ra mắt Ignite ở nhiều thị trường khác nữa, thúc đẩy hoạt động bán hàng cho 50.000 đại lý và tổng doanh thu phí bảo hiểm (GWP) cao gấp 50 lần năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ignite by Igloo - nền tảng số dành riêng cho đại lý bảo hiểm ra mắt nhận diện mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO