Thứ Năm, 21/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
Igloo
Mách nước bí kíp giúp săn sale cuối năm không lo rủi ro
Mùa mua sắm nhộn nhịp là vậy, nhưng những rủi ro đi kèm cũng không ít. Các sản phẩm giá trị như điện thoại, máy tính bảng, và đồ gia dụng thường dễ gặp phải sự cố nhất như hư hỏng, mất cắp, hay lỗi kỹ thuật. Vì vậy, việc bảo vệ những món đồ giá trị là rất cần thiết để giúp người tiêu dùng cảm thấy yên tâm hơn khi mua sắm.
Igloo chia sẻ chiến lược để thu hút Gen Z và thúc đẩy sự thâm nhập bảo hiểm tại Việt Nam
Khi Gen Z (nhóm người sinh từ năm 1997 đến 2012) ngày càng trở thành một bộ phận quan trọng trong lực lượng lao động của Việt Nam, Igloo, công ty công nghệ bảo hiểm hàng đầu khu vực, đang tiên phong trong các chiến lược đổi mới để giúp các công ty bảo hiểm thu hút được nhóm khách hàng quan trọng này.
Igloo công bố hợp tác cùng ABIC triển khai bảo hiểm chỉ số thời tiết
Igloo, công ty công nghệ bảo hiểm hàng đầu khu vực, vừa công bố hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) nhằm giúp nông dân tại Việt Nam có thể tiếp cận bảo hiểm chỉ số thời tiết một cách dễ dàng hơn.
Ignite by Igloo nhận Giải thưởng “Ứng dụng Di động của năm”, ra mắt tính năng iLearn nhân kỷ niệm năm thứ 3 hoạt động tại Việt Nam
Igloo, công ty công nghệ bảo hiểm (insurtech) hàng đầu khu vực vừa thông báo Ignite by Igloo (Ignite) đã giành giải “Ứng dụng Di động của năm - Việt Nam” tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á (Insurance Asia Awards).
Igloo giúp bảo hiểm trở nên dễ tiếp cận hơn thông qua hợp tác với ZaloPay, Lotte Finance, OPES và FE Credit
Igloo, công ty công nghệ bảo hiểm (insurtech) vừa công bố quan hệ đối tác chiến lược với một loạt công ty giải pháp tài chính hàng đầu gồm Zalopay, Lotte Finance, FE Credit và công ty bảo hiểm OPES. Không chỉ tiếp tục mở rộng độ phủ sóng của những sản phẩm bảo hiểm phổ biến, những mối quan hệ đối tác này còn giới thiệu một loạt sản phẩm mới được thiết kế để bảo vệ nhu cầu đặc biệt của người dân Việt Nam hiện đại, am hiểu công nghệ.
Bảo hiểm vi mô đang góp phần thay đổi cục diện ngành bảo hiểm Việt Nam
Các công ty bảo hiểm và công nghệ bảo hiểm (insurtech) đã giới thiệu một loạt các sản phẩm bảo hiểm vi mô được cá nhân hóa nhằm phục vụ trực tiếp cho lối sống và nhu cầu riêng biệt trong từng giai đoạn khác nhau của cuộc đời người tiêu dùng Việt.
Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất của Igloo
Việt Nam tiếp tục là trung tâm hoạt động của Igloo tại Đông Nam Á. Igloo đặt mục tiêu chiến lược trở thành công ty công nghệ bảo hiểm lớn nhất Việt Nam trên cả kênh đại lý và B2B2C trong 3-5 năm tới - trao đổi của ông Raunak Mehta, Co-Founder và CEO của Igloo với phóng viên Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ.
Igloo hợp tác cùng Công ty Cổ phần AMS và MobiFone mang Bảo hiểm Chỉ số Thời tiết đến gần hơn với người nông dân
Igloo, công ty công nghệ bảo hiểm (insurtech) hàng đầu khu vực vừa công bố quan hệ đối tác chiến lược với Công ty Cổ phần AMS - nhà cung cấp dịch vụ số tại Việt Nam và nhà mạng MoBiFone nhằm đưa Bảo hiểm Chỉ số Thời tiết đến gần hơn với cộng đồng người nông dân trên khắp Việt Nam.
Top 5 sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ dự báo hút sự quan tâm của người dùng Việt trong năm 2024
Ngành bảo hiểm Việt Nam đang trải qua những thay đổi to lớn. Điều quan trọng là các công ty bảo hiểm phải nắm bắt được thị hiếu ngày ngày càng thay đổi của khách hàng để từ đó, tạo ra những sản phẩm phù hợp nhất với người tiêu dùng.
5 cách Gen Z định hình tương lai ngành bảo hiểm
Igloo, công ty công nghệ bảo hiểm (insurtech) hàng đầu khu vực, vừa đưa ra phân tích 5 cách hàng đầu mà Gen Z sẽ định hình tương lai ngành bảo hiểm Việt.
Igloo hợp tác cung cấp sản phẩm bảo hiểm toàn diện cho thiết bị điện tử và di động tại Việt Nam
Igloo, công ty công nghệ bảo hiểm hàng đầu khu vực, vừa công bố hợp tác chiến lược với Sendo, một trong 4 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam và Viettel Store, nhà mạng bán điện thoại lớn nhất Việt Nam.
Ignite by Igloo - nền tảng số dành riêng cho đại lý bảo hiểm ra mắt nhận diện mới
Công ty công nghệ bảo hiểm (insurtech) hàng đầu khu vực Igloo đánh dấu một năm ra mắt của Ignite by Igloo, nền tảng số dành cho đại lý bảo hiểm, với việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới phản ánh sự phát triển của công ty cũng như cam kết hỗ trợ các đại lý bán được nhiều hơn, dễ dàng hơn.
Igloo hợp tác với Circle K phân phối bảo hiểm cho khách hàng tại Việt Nam
Igloo vừa công bố hợp tác chiến lược với Circle K, chuỗi cửa hàng tiện lợi 24/7 số 1 tại Việt Nam, nhằm cung cấp các sản phẩm bảo hiểm thông qua mạng lưới hơn 400 cửa hàng tiện lợi của Circle K trên cả nước. ty bảo hiểm hàng đầu khu vực
Bảo hiểm Chỉ số Thời tiết đến với nông dân trồng cà phê
Sau thành công của Bảo hiểm Chỉ số Thời tiết dành cho nông dân trồng lúa được ra mắt vào tháng 11/2022, Igloo tiếp tục mở rộng sản phẩm này tới cộng đồng nông dân trồng cà phê tại 5 tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên, bảo vệ họ trước tình trạng lượng mưa bất thường.
Igloo nâng tổng số vốn huy động trong vòng gọi vốn Series B lên 46 triệu USD, hướng tới các phân khúc khách hàng chưa được bảo vệ tại Việt Nam
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Thông tin từ Hãng công nghệ bảo hiểm Igloo cho biết đã huy động thành công thêm 27 triệu USD trong phần mở rộng Series B, nâng tổng số vốn huy động được trong năm 2022 lên 46 triệu USD. Số vốn bổ sung này sẽ giúp Igloo mở rộng phạm vi bảo hiểm tới phân khúc khách hàng chưa được bảo vệ ở Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam.
Bảo hiểm Chỉ số thời tiết dựa trên blockchain đầu tiên tại Việt Nam dành cho người nông dân trồng lúa
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với mức phí bảo hiểm chỉ từ 220.000 đồng/ha và diện tích bảo vệ tối thiểu là 0,1 ha, sản phẩm bảo vệ người nông dân trước tình trạng lượng mưa bất thường. Dựa trên các chỉ số dữ liệu thời tiết, người nông dân có thể tự động nhận được các khoản bồi thường lên tới 3.000.000 đồng/ha.
Igloo hợp tác cùng Shopee và Bảo Việt giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm Tài sản trong nhà tới người tiêu dùng Việt Nam
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Igloo, công ty công nghệ bảo hiểm (insurtech) hàng đầu khu vực, hợp tác với hãng thương mại điện tử Shopee, chính thức giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm Tài sản trong nhà đến người tiêu dùng Việt Nam. Đây là giải pháp bảo vệ toàn diện cho tài sản trong nhà trước các sự kiện bất ngờ như thiên tai và hỏa hoạn.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO