iPhone 13 sẽ có Touch ID trên màn hình?

Ivan Lê| 04/02/2021 11:29
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Chưa bao giờ là quá muộn để Apple ứng dụng công nghệ cảm biến vân tay trên màn hình điện thoại iPhone 13.

Kể từ khi Apple công bố hệ thống nhận dạng khuôn mặt được gọi là Face ID trên iPhone X, họ đã bắt đầu thay thế Touch ID hay còn gọi là cảm biến nhận diện vân tay trên các mẫu iPhone tiếp theo. Tuy nhiên, có vẻ như công nghệ này đã trở lại.

Apple có nhiều tín hiệu cho thấy iPhone 13 sẽ có Touch ID trên màn hình! - Ảnh 1.

Theo các báo cáo mới nhất, Apple đang thử nghiệm công nghệ Touch ID mới. Do hầu hết các điện thoại thông minh cao cấp ra mắt những ngày này đều đi kèm với cảm biến vân tay trong màn hình, nên Apple không muốn đứng ngoài cuộc chơi.

Apple có nhiều tín hiệu cho thấy iPhone 13 sẽ có Touch ID trên màn hình! - Ảnh 2.

Táo khuyết được cho là đang thử nghiệm Touch ID trong màn hình. Trước đây, đã có thông tin cho rằng Apple sẽ mang cảm biến vân tay trong màn hình lên những chiếc iPhone 13 và theo báo cáo mới nhất chỉ ra rằng, họ đang đạt được nhiều tiến bộ cho việc đó.

"Apple dự kiến ​​sẽ không thay thế mà sẽ mang cả Touch ID lẫn Face ID trong mẫu iPhone sắp tới", theo báo cáo đến từ WSJ dựa trên thông tin của 2 nhân viên giấu danh tính của Apple.

Mặc dù cảm biến vân tay quang học có thể đáng tin cậy hơn so với cảm biến siêu âm hiện có, nhưng Apple không mong đợi sẽ ứng dụng được trừ khi chúng bảo mật tốt như phiên bản hiện tại.

Apple có nhiều tín hiệu cho thấy iPhone 13 sẽ có Touch ID trên màn hình! - Ảnh 3.

Ngày nay, Apple chỉ sử dụng Touch ID trên mẫu điện thoại thông minh - iPhone SE. Tuy nhiên, cảm biến vân tay cũng đã có sẵn trên các thiết bị MacBook. Điều thú vị là trên iPad Air 4, công ty đã tích hợp cảm biến vào nút Home ở cạnh máy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPhone 13 sẽ có Touch ID trên màn hình?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO