Doanh nhân

JCB nâng cao trải nghiệm khách hàng nhằm thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam

Hùng Nguyễn 21/06/2023 - 17:13

Ông Kazuma Shukuin - Trưởng đại diện JCB Việt Nam chia sẻ: “2023 là năm đánh dấu kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Là thương hiệu thanh toán quốc tế uy tín đến từ Nhật, chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng bằng tất cả lòng hiếu khách của người Nhật”.

jcb-1.png
Ông Kazuma Shukuin - Trưởng đại diện JCB Việt Nam

Phóng viên: Ông có thể cho biết JCB đóng góp cho dự án “Thanh toán không dùng tiền mặt” như thế nào?

Ông Kazuma Shukuin: Trong những năm gần đây, chúng tôi đã nhận thấy tầm quan trọng của việc thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và nâng cao nhận thức của người tiêu dùng tại Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi đã không ngừng phát triển và triển khai các sản phẩm thẻ mới, các giải pháp thanh toán di động phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Chúng tôi đã triển khai công nghệ bảo mật J/Secure 2.0 đến các ngân hàng thành viên và Việt Nam đã trở thành thị trường tiên phong trong xu hướng này bằng việc hoàn thành các dự án sớm nhất trong năm 2022. Thẻ JCB đã phát hành hầu hết đều là thẻ không tiếp xúc Contactless, mang lại trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn và tiện lợi cho chủ thẻ hàng ngày.

Để khuyến khích khách hàng thoải mái trải nghiệm thanh toán bằng thẻ JCB mỗi ngày, đặc biệt trong năm 2023 - Kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, JCB liên tục hợp tác và hỗ trợ các đối tác triển khai chương trình ưu đãi giảm giá, tặng quà và hoàn tiền hấp dẫn trong nhiều lĩnh vực như mua sắm, ẩm thực, du lịch, giải trí, đặc biệt tại các thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản.

Với định hướng lấy đối tác và khách hàng làm trọng tâm, JCB cam kết tích cực hỗ trợ các đối tác mở rộng hoạt động kinh doanh, phát triển các sản phẩm giải pháp thanh toán tiên tiến và an toàn để nâng cao trải nghiệm khách hàng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Đặc biệt năm 2023 là năm đánh dấu kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Là thương hiệu thanh toán quốc tế uy tín đến từ Nhật, chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng bằng tất cả lòng hiếu khách của người Nhật.

Phóng viên: Được biết, xu hướng thanh toán qua ví điện tử và phi tiếp xúc đang được đẩy mạnh. Ông có thể chia sẻ thêm về những lợi thế của thẻ JCB so với thị trường?

Ông Kazuma Shukuin: Trước làn sóng phát triển của Fintech, chúng tôi đã tìm kiếm các đối tác chiến lược có cùng tầm nhìn và mục tiêu, nhằm mang đến những hướng đi mới cho tương lai ngành thanh toán di động.

Đồng hành cùng Softspace, chúng tôi đã giới thiệu dịch vụ Tap on mobile, cho phép thẻ JCB Contactless thực hiện giao dịch trên thiết bị di động, giúp rút ngắn thời gian giao dịch và thuận tiện cho các doanh nghiệp nhỏ. Trong tương lai, JCB sẽ hợp tác với các ví điện tử quốc tế để mang đến trải nghiệm đa dạng hơn cho thị trường.

Thị trường thẻ tín dụng tại Việt Nam hiện đang có khoảng 10 triệu thẻ, trong khi dân số đạt 100 triệu người. Điều này cho thấy vẫn còn nhiều tiềm năng để phát triển. Với thẻ JCB, chúng tôi luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm, ưu đãi và tiện ích cho khách hàng. Nhận thấy nhu cầu người Việt Nam quan tâm đến ưu đãi thẻ cao cấp, chúng tôi đã nâng cấp Đặc quyền thượng đỉnh JCB Platinum Service hấp dẫn hơn trong năm 2023.

jcb-2.png
Ông Lâm Đình Thắng - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh trao kỷ niệm chương tài trợ sự kiện Financial Services & Retail Banking 2023 đến ông Kazuma Shukuin - Trưởng đại diện JCB Việt Nam

Phóng viên: Ông có thể cho biết thêm về những đặc quyền này cụ thể là gì không?

Ông Kazuma Shukuin: Với đặc quyền Ẩm thực cao cấp, chủ thẻ được giảm đến 1,2 triệu đồng khi trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Nhật Bản tại 10 nhà hàng rất nổi tiếng ở Nhật Bản nay đã có mặt tại Việt Nam như: Kobe, Fume, Sushi Kappo Tama, Azabu, Ishida,…

Chủ thẻ cũng được tận hưởng những chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp với đặc quyền miễn phí một đêm khi đặt một đêm tại 13 khách sạn và resort 5 sao ở Việt Nam như: Silk Path Sapa, Vinpearl Nha Trang, Movenpick Phan Thiết, Nikko Hải Phòng, chuỗi resort FLC,…

Với khách hàng đam mê du lịch, ưa thích văn hóa và thương hiệu Nhật, hàng loạt ưu đãi giảm đến 30% khi mua vé máy bay online tại Japan Airlines, hoàn tiền và nhận phiếu mua hàng khi mua sắm tại AEON, Uniqlo. Giảm đến 20% tại các nhà hàng Nhật như: Hatoyama, Akaari, Shinbashi, Sushi World, Kinoko và tại hơn 100 nhà hàng trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
JCB nâng cao trải nghiệm khách hàng nhằm thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO