Sản phẩm, dịch vụ

KienlongBank tiếp tục giảm lãi suất cho vay, không ngừng hỗ trợ khách hàng

Thủy Nguyễn 30/06/2023 17:34

Bên cạnh các chương trình ưu đãi lãi suất cho vay hiện hữu, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) tiếp tục triển khai giảm lãi suất cho vay thêm 0,5% so với mức lãi suất hiện hành dành cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) và khách hàng cá nhân (KHCN).

Bám sát các chỉ đạo điều hành về chính sách tiền tệ của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đồng thời phát huy vai trò chủ động của ngân hàng với trách nhiệm dành cho xã hội, cộng đồng, sẵn sàng sẻ chia khó khăn cùng người dân và doanh nghiệp, mới đây, KienlongBank đã tiếp tục chủ động điều chỉnh giảm lãi suất cho vay lên đến 0,5%/năm dành cho nhóm đối tượng là KHDN và KHCN trên toàn quốc với thời gian áp dụng đến hết ngày 22/9/2023.

kienlongbank-giam-lai-suat-cho-vay.png

Như vậy, đây sẽ là lần thứ 4 liên tiếp trong quý II/2023, KienlongBank thực hiện điều chỉnh giảm lãi suất với biên độ lớn. Các khách hàng đủ điều kiện theo quy định của KienlongBank sẽ được giảm ngay lãi suất cho vay quy định trên hợp đồng tín dụng hiện hữu mà không cần phải thực hiện bất kỳ thủ tục đăng ký cũng như xét duyệt rườm rà.

Chương trình giảm lãi suất cho vay lần này được kỳ vọng sẽ chung tay cùng với Chính phủ trợ lực cho nền kinh tế, hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và người dân trong việc nâng cao khả năng tiếp cận nguồn vốn, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực ưu tiên.

Để có dư địa giảm mạnh lãi suất cho vay, KienlongBank cũng đã chú trọng đến quản trị rủi ro đồng thời thực hiện các biện pháp tiết giảm tối đa chi phí phát sinh trong các hoạt động vận hành nhờ việc ứng dụng công nghệ để tối ưu quy trình hoạt động.

Không chỉ dừng lại ở việc giảm lãi suất theo cách thông thường, hàng loạt các ưu đãi như miễn phí trả nợ trước hạn, miễn phí dịch vụ chuyển tiền, thanh toán quốc tế… cũng được KienlongBank áp dụng nhằm tối đa hoá lợi ích cho doanh nghiệp. Ngoài ra, với tiềm lực hiện có, ngân hàng cũng đưa đến những giải pháp tài chính linh hoạt, giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu quả sử dụng nguồn vốn, nâng cao năng lực cạnh tranh trong tương lai.

Theo chia sẻ từ đại diện của KienlongBank: “Ngân hàng luôn nỗ lực đảm bảo nguồn vốn dồi dào để khách hàng có thể tiếp cận và hưởng nguồn tín dụng ưu đãi, gia tăng hiệu quả trong quá trình hoạt động, kinh doanh. Bên cạnh đó, KienlongBank cũng đẩy nhanh tốc độ giải ngân với việc quyết liệt cải cách các thủ tục hành chính, cương quyết tiết giảm tối đa các loại phí, lệ phí không cần thiết để hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình vay vốn”.

Song song với chương trình ưu đãi lần này, KienlongBank đã, đang và tiếp tục triển khai, hỗ trợ KHDN và KHCN bổ sung thêm nguồn vốn lưu động phục vụ sản xuất, kinh doanh cũng như phục vụ sản xuất nông nghiệp nông thôn với gói tín dụng quy mô 5.000 tỷ đồng, lãi suất ưu đãi lên đến 2%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
KienlongBank tiếp tục giảm lãi suất cho vay, không ngừng hỗ trợ khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO