Thứ Ba, 15/4/2025
Hà Nội
28°C
/ 19 - 33°C
Đang hiển thị
Hà Nội
28°C
Tỉnh thành khác
An Giang
30°C
Bà Rịa Vũng Tàu
27°C
Bắc Giang
28°C
Bắc Kạn
23°C
Bạc Liêu
28°C
Bắc Ninh
28°C
Bến Tre
31°C
Bình Định
24°C
Bình Dương
31°C
Bình Phước
28°C
Bình Thuận
26°C
Cà Mau
28°C
Cần Thơ
29°C
Cao Bẳng
22°C
Đà Nẵng
24°C
Đắk Lắk
24°C
Đắk Nông
21°C
Điện Biên
22°C
Đồng Nai
31°C
Đồng Tháp
28°C
Gia Lai
24°C
Hà Giang
24°C
Hà Nam
28°C
Hà Nội
28°C
Hà Tĩnh
22°C
Hải Dương
28°C
Hải Phòng
21°C
Hậu Giang
28°C
Hồ Chí Minh
31°C
Hòa Bình
28°C
Hưng Yên
28°C
Khánh Hòa
23°C
Kiên Giang
28°C
Kon Tum
21°C
Lai Châu
18°C
Lâm Đồng
18°C
Lạng Sơn
24°C
Lào Cai
25°C
Long An
31°C
Nam Định
22°C
Nghệ An
22°C
Ninh Bình
28°C
Ninh Thuận
23°C
Phú Thọ
28°C
Phú Yên
24°C
Quảng Bình
22°C
Quảng Nam
24°C
Quảng Ngãi
21°C
Quảng Ninh
21°C
Quảng Trị
21°C
Sóc Trăng
28°C
Sơn La
23°C
Tây Ninh
31°C
Thái Bình
21°C
Thái Nguyên
25°C
Thanh Hóa
22°C
Thừa Thiên Huế
23°C
Tiền Giang
28°C
Trà Vinh
27°C
Tuyên Quang
25°C
Vĩnh Long
28°C
Vĩnh Phúc
28°C
Yên Bái
28°C
Không tìm thấy kết quả
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
hỗ trợ khách hàng
BIDV triển khai gói tín dụng 40.000 tỷ đồng hỗ trợ người trẻ có nhà
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tiên phong triển khai Gói tín dụng hỗ trợ người trẻ mua/thuê mua nhà ở áp dụng từ ngày 26/3 đến ngày 31/12/2025 với nhiều chính sách vượt trội lần đầu tiên áp dụng, giúp thế hệ trẻ dễ dàng hiện thực hóa giấc mơ an cư.
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) ra mắt giao diện website mới: Nâng tầm kết nối, tối ưu trải nghiệm
Ngày 4/3/2025, Ngân hàng TMCP Lộc Phát (LPBank) chính thức ra mắt giao diện website mới tại địa chỉ https://lpbank.com.vn/ với thiết kế hiện đại, thân thiện và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của LPBank, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngân hàng trực tuyến tốt nhất.
Agribank Bắc Long An: “sát cánh” cùng phát triển kinh tế địa phương
Là ngân hàng dẫn đầu về thị phần, dư nợ tín dụng và có lợi nhuận cao nhất trên địa bàn tỉnh Long An. Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh Bắc Long An tiếp tục phát huy những thế mạnh hiện có, kiểm soát chất lượng tín dụng, đảm bảo lợi nhuận nhuận và phát huy lợi thế hiện có để tiếp cận các đối tác, doanh nghiệp cùng ngành Ngân hàng trên đồng bàn giấy Long An luôn hành động, kiểm tra con đường phát triển bền vững của kinh tế địa phương.
Tổng hợp nhanh không khí phục vụ khách hàng cập nhật giấy tờ và thông tin sinh trắc học trên cả nước
Ngày thứ 7 và Chủ Nhật cuối cùng của năm 2024, tại nhiều chi nhánh, phòng giao dịch các ngân hàng trên cả nước các cán bộ ngân hàng vẫn đang túc trực để sẵn sàng hỗ trợ khách hàng cập nhật giấy tờ tùy thân và thông tin sinh trắc học.
Ngành Ngân hàng tỉnh Cà Mau “chạy nước rút” hỗ trợ khách hàng thực hiện xác thực sinh trắc học
Thời hạn ngày 1/1/2025 đang cận kề, các ngân hàng trên địa bàn tỉnh Cà Mau đang quyết liệt “chạy nước rút” trong việc hỗ trợ khách hàng xác thực sinh trắc học.
Ngành ngân hàng tỉnh Bình Dương tích cực hỗ trợ khách hàng thực hiện xác thực sinh trắc học
Trước thời hạn cuối hoàn thành (ngày 1/1/ 2025) xác thực sinh trắc học, chi nhánh các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Bình Dương liên tục đốc thúc khách hàng hoàn tất yêu cầu để tránh gián đoạn giao dịch.
Techcombank hỗ trợ khách hàng gấp rút hoàn thiện cập nhật giấy tờ tuỳ thân và đăng ký sinh trắc học trước giờ “G”
Khách hàng của Techcombank, bao gồm khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức, đang được ngân hàng liên tục nhắc nhở, hỗ trợ cập nhật giấy tờ tùy thân (GTTT) và hoàn tất đăng ký thông tin sinh trắc học để đảm bảo mọi giao dịch tài chính của khách hàng đều được thông suốt và liền mạch kể từ ngày 1/1/2025.
Hàng loạt giải pháp được triển khai để hỗ trợ khách hàng xác thực sinh trắc học
Đáp ứng nhu cầu thực tiễn cấp bách trong việc thu thập sinh trắc học nền khách hàng theo các quy định của pháp luật và Ngân hàng Nhà nước, các ngân hàng đã chủ động, quyết liệt triển khai nhiều giải pháp đa kênh...
Khách hàng SHB cần bổ sung thông tin sinh trắc học trước ngày 31/12/2024
Chỉ còn khoảng 3 tuần, Thông tư 17 và 18 của Ngân hàng Nhà nước sẽ chính thức có hiệu lực, để các hoạt động giao dịch tài chính không bị gián đoạn, SHB một lần nữa khuyến nghị khách hàng nhanh chóng bổ sung thông tin sinh trắc học sớm nhất có thể và trước ngày 31/12/2024.
Đề xuất quy định cơ cấu lại thời hạn trả nợ hỗ trợ khách hàng do ảnh hưởng của bão số 3
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đang dự thảo Thông tư quy định về việc tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài cơ cấu lại thời hạn trả nợ nhằm hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn do ảnh hưởng, thiệt hại của bão số 3 (Yagi).
ABBANK giảm lãi suất cho vay sản xuất kinh doanh hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Nhằm đồng hành, tiếp sức cho khách hàng nhanh chóng khắc phục hậu quả và phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh sau bão Yagi, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) áp dụng giảm lãi suất cho vay lên tới 1,5%/năm cho các khách hàng cá nhân có khoản vay sản xuất kinh doanh tại ABBANK.
Hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão số 3: Những chính sách nhân văn từ ngành Ngân hàng
Để hỗ trợ doanh nghiệp và người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ do cơn bão lịch sử - bão số 3 (Yagi) gây ra ngành Ngân hàng đã tập trung triển khai và thực hiện nhiều giải pháp kịp thời. Nhìn ở góc độ quản lý và cơ chế thị trường, đây là những chủ trương chính sách và hành động có ý nghĩa nhân văn.
BIDV giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bởi cơn bão số 3
Cơn bão số 3 (Yagi) vừa qua đã gây thiệt hại nghiêm trọng, nặng nề về người, tài sản, hạ tầng kinh tế - xã hội; ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, hoạt động sản xuất kinh doanh của người dân, doanh nghiệp tại nhiều tỉnh thành phía Bắc. Bám sát chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước nhằm hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh, BIDV triển khai Chương trình giảm lãi suất cho vay hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp bị thiệt hại bởi cơn bão số 3.
Ngân hàng dành nhiều ưu đãi hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bởi bão số 3
Tại Hội nghị "Triển khai các giải pháp tín dụng ngân hàng hỗ trợ doanh nghiệp, người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3" do Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổ chức ngày 20/9, các ngân hàng đã chia sẻ nhiều giải pháp/chương trình đồng hành, hỗ trợ khách hàng ở các tỉnh thành phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra, Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ xin trân trọng giới thiệu.
32/40 ngân hàng đã đăng ký gói tín dụng lãi suất thấp để hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3
Thống đốc Nguyễn Thị Hồng cho biết, đã có 32/40 ngân hàng đăng ký gói tín dụng mới theo chỉ đạo của Thủ tướng với tổng số 405.000 tỷ đồng với lãi suất thấp hơn từ 0,5 -2% để cấp tín dụng cho các doanh nghiệp, người dân chịu tác động bởi cơn bão số 3 vừa qua.
Sacombank giảm đến 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão lũ
Sacombank giảm đến 2%/năm lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị thiệt hại do bão lũ vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Ngành Ngân hàng triển khai nhiều giải pháp giúp khách hàng vượt qua khó khăn do bão, lũ
Ngày 18/9, Ngân hàng Nhà nước tổ chức buổi làm việc để triển khai các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp và người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú chủ trì buổi làm việc.
Agribank giảm 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão số 3
Agribank thông báo giảm 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại bão số 3 (bão Yagi) vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Ngành Ngân hàng tại Quảng Ninh và Hải Phòng triển khai giải pháp hỗ trợ khách hàng khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra
Dù 100% chi nhánh ngân hàng trên địa bàn Quảng Ninh, Hải Phòng đều bị ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi) nhưng vượt qua khó khăn, các ngân hàng hàng đã chủ động rà soát, tổng hợp thiệt hại của khách hàng đang vay vốn để kịp thời áp dụng các biện pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn.
Chung tay hỗ trợ khách hàng mùa lũ, MSB giảm lãi suất cho vay
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) thông báo giảm 1% lãi suất vay đối với doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh chịu ảnh hưởng bão lũ, nhằm chung tay tháo gỡ khó khăn, khôi phục sản xuất kinh doanh sau bão.
BIC tăng cường hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi
Trước những thiệt hại nặng nề do siêu bão Yagi gây ra, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đang khẩn trương triển khai nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả sau bão.
Ngành Ngân hàng triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả cơn bão Yagi
Ngày 9/9, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) ban hành Công văn số 7417/NHNN-TD về việc triển khai các giải pháp để hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra. Trong đó có yêu cầu đánh giá thiệt hại vốn vay của khách hàng và kết quả bước đầu triển khai thực hiện các giải pháp hỗ trợ của ngành Ngân hàng trên địa bàn trước ngày 20/9/2024
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO