Sản phẩm, dịch vụ

Kỷ niệm 1 năm ra mắt Thẻ Tín dụng THE FIRST: Shinhan Finance tặng thêm ưu đãi, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm ra mắt Thẻ Tín dụng quốc tế THE FIRST tại thị trường Việt Nam, ngày 30/8/2023, Công ty Tài chính TNHH Một Thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) tung ra hàng loạt ưu đãi “khủng” như giảm giá đến 50% tại 150 đối tác thuộc hệ thống Shinhan Zone; ưu đãi độc quyền với đối tác Shopee, miễn phí thường niên khi mở Thẻ THE FIRST, ưu đãi phí rút tiền mặt …. 

ky-niem-mot-nam-ra-mat-the-tin-dung-the-first-svfc-tung-nhieu-uu-dai-danh-cho-khach-hang.png

Là sản phẩm thẻ tín dụng đầu tiên do Shinhan Finance phối hợp cùng tổ chức thẻ quốc tế MasterCard ra mắt vào tháng 8/2022, đến nay, THE FIRST được khách hàng đánh giá cao khi sở hữu những tính năng vượt trội như: Đăng ký qua ứng dụng iShinhan chỉ trong 5 phút, điểm thưởng tích lũy 0,5% không giới hạn, lãi suất trả góp 0% cùng ưu đãi giảm giá đến 50% tại các hệ thống 150 cửa hàng Shinhan Zone, … Đặc biệt, với các khách hàng có nhu cầu sử dụng tiền mặt, THE FIRST áp dụng mức phí rút tiền tại ATM chỉ 1%, hỗ trợ rút tiền mặt lên đến 100% hạn mức thẻ.

Sở hữu nhiều đặc quyền và tiện ích tích hợp, chỉ trong vòng 1 năm ra mắt thị trường, Thẻ Tín dụng THE FIRST đã nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành trong hành trình mua sắm tiêu dùng của hơn hàng chục ngàn khách hàng và con số này đang không ngừng gia tăng mỗi ngày. Mạng lưới đối tác Shinhan Zone đang mở rộng hơn 150 cửa hàng/thương hiệu với đa dạng các sản phẩm, dịch vụ từ điện tử, gia dụng, ẩm thực, làm đẹp,... cho đến du lịch, nghỉ dưỡng, giúp khách hàng gia tăng trải nghiệm của bản thân và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Với thao tác đăng ký mở thẻ dễ dàng, thủ tục phê duyệt nhanh chóng, tích hợp công nghệ trong quá trình trải nghiệm trên ứng dụng quản lý tài chính iShinhan, THE FIRST đang là một trong những sản phẩm chiến lược của Shinhan Finance.

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm ra mắt Thẻ Tín dụng THE FIRST, Shinhan Finance đã phối hợp cùng nhiều đối tác chiến lược triển khai hàng loạt các chương trình tri ân với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, tham khảo tại đây.

Kể từ khi chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, Shinhan Finance luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính toàn diện, các dịch vụ tốt nhất dựa trên nền tảng từ Công ty mẹ Shinhan Card (Hàn Quốc). Và với chiến lược phát triển theo hướng bền vững, sắp tới đây, Shinhan Finance sẽ tiếp tục mang đến cho thị trường Việt Nam nhiều sản phẩm và dịch vụ vượt trội, để qua đó, người dân Việt Nam có thể tận hưởng một cuộc sống chất lượng, tốt đẹp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ niệm 1 năm ra mắt Thẻ Tín dụng THE FIRST: Shinhan Finance tặng thêm ưu đãi, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO