Lãi suất cao và nhiều quà tặng cho khách hàng gửi tiết kiệm tại Vietbank

Ngọc Lưu| 30/11/2022 15:55
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Vietbank đang áp dụng ưu đãi lãi suất lên đến 9,5% cho khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại quầy và trực tuyến. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 30/12/2022, khách hàng còn nhận thêm nhiều ưu đãi khác khi gửi tiết kiệm Vietbank.

Hình minh họa - Nguồn: Internet

Theo biểu lãi suất mới nhất của Vietbank, lãi suất gửi tiết kiệm tại quầy lên đến 9,3%/năm. Với hình thức gửi tiết kiệm online trên app Vietbank Digital, khách hàng có thể nhận được lãi suất lên tới 9,5%/năm tuỳ theo số tiền và kỳ hạn gửi.

Bên cạnh lãi suất hấp dẫn, Vietbank còn triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giúp khách hàng tối ưu lợi ích. Điển hình như chương trình khuyến mãi “Xuân như ý, Lộc tỷ đồng” với tổng giải thưởng, quà tặng lên đến 6,5 tỷ đồng và lãi suất huy động lên đến 9,5%.

Cụ thể, khi gửi tiết kiệm tại quầy, gửi tiết kiệm online từ 25 triệu đồng trở lên và thỏa các điều kiện của chương trình, khách hàng sẽ được nhận ngay những quà tặng tiện ích như: nồi điện đa năng, bàn ủi hơi nước, máy hút bụi, dù cầm tay, bộ thớt nhà bếp hoặc e-voucher mua hàng hóa dịch vụ….

Ngoài quà tặng, khách hàng sẽ được tham gia vòng quay may mắn trên ứng dụng Vietbank Digital với giải thưởng là hàng ngàn e-voucher có giá trị từ 20.000 đồng đến 1.000.000 đồng.

Đồng thời, khách hàng còn được nhận mã dự thưởng để tham gia quay số vào cuối chương trình với các giải thưởng hấp dẫn gồm: 1 giải đặc biệt là sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng; 9 giải nhất là 6 chỉ vàng SJC/giải; 18 giải nhì là sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng/giải; 48 giải khuyến khích là một tài khoản số đẹp và 5 triệu đồng/giải. Mỗi khách hàng sẽ nhận được nhiều mã dự thưởng tương ứng với số tiền và kỳ hạn gửi.

Đối với các khách hàng đăng kí sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking và Mobile Banking) của Vietbank và mở tài khoản thanh toán (TKTT) VB 4.0 hoặc VB 4.0 Ultra sẽ được nhận lần lượt 05 hoặc 10 mã dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình với các giải thưởng có giá trị như trên.

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi khác như: miễn phí chuyển tiền nhanh 24/7; miễn phí chuyển tiền và dịch vụ tại quầy; miễn phí phát hành, phí thường niên trọn đời, phí rút tiền mặt tại ATM Vietbank…

Khách hàng sử dụng TKTT VB 4.0 Ultra còn nhận được nhiều ưu đãi đặc quyền từ thẻ tín dụng Vietbank Luxury như: bảo hiểm du lịch toàn cầu lên đến 21 tỷ đồng, sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài; dịch vụ đón/tiễn tại sân bay Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Nội Bài…

Đặc biệt, khách hàng mới lần đầu tiên mở tài khoản tham gia chương trình tại Vietbank sẽ được tặng 10 mã dự thưởng và 10 lượt quay; khách hàng có ngày sinh nhật trong thời gian triển khai chương trình sẽ được tặng 5 mã dự thưởng và 5 lượt quay.

Vietbank cũng đã áp dụng tính năng “Rút trước hạn một phần gốc” tiền gửi theo quy định tại Thông tư 04 của Ngân hàng Nhà nước đối với sản phẩm Tiết kiệm Phát Lộc dành cho khách hàng cá nhân và Tiền gửi linh hoạt của tổ chức dành cho khách hàng doanh nghiệp. Phần vốn rút trước hạn sẽ được áp dụng mức lãi suất không kỳ hạn do Vietbank công bố tại thời điểm rút. Phần vốn gốc còn lại, khách hàng sẽ tiếp tục được hưởng mức lãi suất như đã cam kết ban đầu cho đến ngày đáo hạn.

Việc bổ sung tính năng “Rút trước hạn một phần gốc” của Vietbank sẽ giúp khách hàng chủ động nguồn tiền, yên tâm hoạch định và lựa chọn các sản phẩm tiền gửi phù hợp để từ đó tối ưu hóa lợi nhuận một cách cao nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãi suất cao và nhiều quà tặng cho khách hàng gửi tiết kiệm tại Vietbank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO