Sống đẹp

MoMo đồng hành cùng Co.opFood ủng hộ 100 tấn cam cho bà con nông dân qua hình thức đổi cá ảo - lấy cam thật

S.A 19/12/2023 - 17:26

Theo thông tin từ MoMo, siêu ứng dụng này vừa phối hợp với chuỗi siêu thị Saigon Co.op triển khai chương trình "Đồng hành cùng nông dân Việt - Mua cam sành giá 0đ” nhằm chung tay giúp đỡ bà con nông dân miền Tây trước tình hình giá cam rớt giá mạnh.

dong-hanh-cung-nong-dan-viet-momo-tang-trieu-voucer-cam-sanh.jpg

Theo đó, từ 10 giờ ngày 20/12 - 16 giờ, ngày 22/12/2023, người dùng MoMo chỉ cần truy cập chương trình Hồ Cá Bạc Tỷ ngay trên ứng dụng, vào tính năng “Đổi cá nhận quà" để đổi các thẻ quà đổi cam sành tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Finelife và Co.opFood tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông. Tuỳ vào số lượng cá đang có trong chương trình, người dùng có thể nhận các thẻ quà Cam Sành miễn phí tối thiểu 1kg cam đến 3kg cam.

Trước tình hình giá cam sành tại vườn ở tỉnh Vĩnh Long bị rớt giá mạnh khiến người dân trồng cam điêu đứng. MoMo, với lợi thế là nền tảng Fintech hàng đầu Việt Nam, sử dụng sức mạnh cộng sinh giữa công nghệ và cộng đồng để hỗ trợ những người nông dân đang gặp khó.

nguoi-dung-momo-truy-cap-chuong-trinh-ho-ca-bac-ty-vao-tinh-nang-doi-ca-nhan-qua-de-doi-cac-the-qua-doi-cam-sanh.jpg

Để nhận thẻ quà cam sành miễn phí, người dùng MoMo truy cập chương trình Hồ Cá Bạc Tỷ trên MoMo và tham gia đổi quà ngay trên mục “Đổi cá nhận quà” hoặc thực hiện Lắc Vỏ Sò. Để có thêm nhiều lượt Lắc Vỏ Sò, người dùng chỉ cần mở MoMo quét mã ngân hàng (VietQR) khi thanh toán, chuyển tiền cho các nhu cầu hàng ngày như mua sắm, ăn uống, đi lại,...

Cứ mỗi lần mở MoMo quét VietQR để thanh toán hay chuyển tiền một cách nhanh chóng, tiện lợi, người dùng MoMo lại nhận thêm một cá chép trong Hồ Cá Bạc Tỷ. Điều đặc biệt, những chú cá chép sẽ mang lại cơ hội nhận được thẻ quà mua cam miễn phí (lưu ý mỗi người dùng sẽ nhận được 1 - 2 thẻ quà mua cam miễn phí tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Finelife và Co.opFood trong suốt chương trình và thẻ quà chỉ có giá trị trong vòng 3 ngày sau khi người dùng nhận được).

Sau khi có thẻ quà cam sành miễn phí trên MoMo, người dùng có thể đến trực tiếp chuỗi siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Finelife và Co.opFood tại TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh và Đồng Nai để mua cam sành. Khi thanh toán, chỉ cần áp dụng mã “Ưu đãi” ngay trên MoMo để nhận những túi cam tươi ngon miễn phí.

khach-mua-hang-tai-sg-coop-thanh-toan-momo.jpg

Bà Nguyễn Linh Trang - Giám đốc Trung tâm Thanh toán và Dịch vụ hằng ngày tại MoMo, chia sẻ: “Trong năm 2020, MoMo đã thành công tiêu thụ 75 tấn vải thiều trong chỉ 20 ngày trên nền tảng MoMo để ủng hộ nông dân Việt Nam tìm kiếm thị trường tiêu thụ sau đại dịch COVID-19. Thành công này đã mở ra cánh cửa cho việc áp dụng công nghệ làm nền tảng hỗ trợ tiêu thụ nông sản trong tương lai".

"Mô hình hợp tác giữa hàng ngàn đối tác lớn, nhỏ và hơn 30 triệu người dùng trên MoMo sẽ tận dụng tối đa ưu điểm của nền tảng này, khai thác mọi nguồn lực một cách hiệu quả để tạo ra giá trị cho cộng đồng và người dùng. Đồng thời, đây là giải pháp công nghệ tối ưu giải quyết những thách thức lớn của xã hội ”, bà Nguyễn Linh Trang cho biết thêm.

Chương trình đồng hành cùng các nhà nông trồng cam sành khẳng định MoMo là nền tảng hiệu quả giúp tìm đầu ra cho nông sản Việt và cũng là cách MoMo kêu gọi người dùng thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” với cộng đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MoMo đồng hành cùng Co.opFood ủng hộ 100 tấn cam cho bà con nông dân qua hình thức đổi cá ảo - lấy cam thật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO