Thư giãn

MoMo hợp tác Schannel, mở lối sáng tạo cho thế hệ người dùng trẻ Việt qua Cuộc thi “The Next KOC - Thế hệ ai cũng có thể”

S.A 10/04/2024 - 14:44

MoMo và Schannel vừa chính thức công bố cuộc thi “The Next KOC - Thế hệ ai cũng có thể”. Bằng cách sáng tạo video ngắn trên nền tảng TikTok, bất kỳ bạn trẻ nào đam mê công việc “content creator” (nhà sáng tạo nội dung) cũng có thể tham dự cuộc thi để kể câu chuyện đời thường cá nhân có sự đồng hành của siêu ứng dụng MoMo. Cuộc thi kéo dài đến hết ngày 29/4/2024.

Kể câu chuyện đời thường cùng MoMo

Cuộc thi mang tới chủ đề “Kể câu chuyện đời thường của bạn với MoMo” (Your Life with MoMo), là sân chơi để các nhà sáng tạo nội dung sử dụng định dạng video ngắn trên TikTok kể lại những câu chuyện đời thường có sự đồng hành của MoMo.

chu-de-cua-the-next-koc-ke-cau-chuyen-doi-thuong-cua-ban-voi-momo-.jpg

Bài dự thi cần chứa đựng nội dung chân thật, lồng ghép lợi ích của các tính năng của siêu ứng dụng MoMo một cách tự nhiên và ý nghĩa, góp phần đưa thương hiệu MoMo ngày càng gần gũi với người dùng với tư cách trợ thủ tài chính thường nhật.

Lựa chọn chủ đề kể câu chuyện đời thường, MoMo mong muốn truyền tải tinh thần “điều nhỏ bé vĩ đại” mà thương hiệu đã luôn tin tưởng trong suốt hành trình của mình. Từ xuất phát điểm khiêm tốn, MoMo phát triển như ngày hôm nay chính là nhờ lắng nghe những câu chuyện nhỏ bé mỗi ngày của hàng chục triệu người Việt, từ đó dùng công nghệ mang đến các dịch vụ, sản phẩm hướng đến lối sống tiêu dùng thông minh, giúp cuộc sống của người Việt bình đẳng hơn trong việc tiếp cận dịch vụ tài chính và tiện lợi, dễ dàng hơn.

nguoi-tre-tham-du-cuoc-thi-bang-cach-sang-tao-video-ngan-tren-nen-tang-tiktok.jpg

Cuộc thi với 3 tiêu chí “Độ lan tỏa”, “Thương hiệu” và “Sáng tạo”. Trong đó, Tiêu chí Sáng tạo có tỷ trọng cao nhất (40%), yêu cầu video có nội dung thú vị, ý tưởng dễ hiểu, dễ nhớ, phù hợp với câu chuyện đời thường, có sự lồng ghép khéo léo lợi ích sản phẩm của MoMo. Tiêu chí về Độ lan tỏa chiếm tỷ trọng 30% sẽ đánh giá những video có độ lan tỏa tốt trên nền tảng TikTok dựa trên yếu tố lượt xem và lượt tương tác. Không cần phải nổi tiếng từ trước, trên nền tảng TikTok, thí sinh vẫn có thể có điểm số tốt ở tiêu chí này thông qua sự xuất sắc về mặt nội dung. Cuối cùng, tiêu chí Thương hiệu (30%) đánh giá khả năng video có thể giúp người xem biết tới, hiểu rõ được lợi ích của các tính năng trên siêu ứng dụng MoMo trong đời sống hàng ngày, thay vì chỉ đặt để sản phẩm hoặc logo thương hiệu vào bài thi một cách gượng ép, đảm bảo đúng tinh thần thương hiệu.

Để dự thi, các thí sinh thực hiện ghi hình và biên tập bài thi theo chủ đề, sau đó đăng tải sản phẩm lên trang TikTok cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #TheNextKOC. Hàng tuần, ban tổ chức sẽ cập nhật bảng xếp hạng Top 10 nhà sáng tạo nội dung có điểm số cao nhất trong tuần, được công bố trên website chính thức của chương trình.

MoMo hợp tác cùng Schannel ươm mầm những tài năng sáng tạo nội dung

momo-hop-tac-cung-schannel-uom-mam-nhung-tai-nang-sang-tao-noi-dung.png

Với mong muốn chắp cánh cho những tài năng trẻ, cuộc thi “The Next KOC - Thế hệ ai cũng có thể” có sự đồng hành của Schannel - nơi quy tụ những nhà sáng tạo nội dung hàng đầu hiện nay. 4 thành viên nổi bật Schannel có tầm ảnh hưởng rộng rãi trên mạng xã hội gồm Huy NL, Duy Thẩm, Mi Đặng và Tân Một Cú sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong vai trò là thành viên ban giám khảo, cố vấn chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, mẹo làm nội dung gần gũi và thú vị.

Những bài thi nổi bật sẽ được đăng lại trên kênh TikTok của Schannel và được nhận xét, góp ý trực tiếp từ 4 nhà sáng tạo nội dung kỳ cựu này.

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi “The Next KOC - Thế hệ ai cũng có thể”:

Giải nhất: Danh hiệu “The Next KOC”, giải thưởng tiền mặt 100 triệu đồng, Hợp đồng trở thành Đối tác Sáng tạo cùng MoMo trong 1 năm và Hợp đồng trở thành VJ thực tập tại Schannel trong 2 tháng

Giải nhì: Giải thưởng tiền mặt 30 triệu đồng và Hợp đồng trở thành VJ thực tập tại Schannel trong 2 tháng

Giải ba: Giải thưởng tiền mặt 20 triệu đồng và Hợp đồng trở thành VJ thực tập tại Schannel trong 2 tháng

Top 40 chung cuộc (top 10 mỗi tuần): Mỗi người nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng, ngoại trừ 3 thí sinh đã đoạt giải Nhất, Nhì, Ba

Thông tin chi tiết về chương trình, truy cập https://momo.vn/the-next-koc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MoMo hợp tác Schannel, mở lối sáng tạo cho thế hệ người dùng trẻ Việt qua Cuộc thi “The Next KOC - Thế hệ ai cũng có thể”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO