Thứ Năm, 21/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
Trợ lý ảo
Đi đầu trong tiến trình chuyển đổi số, các ngân hàng và doanh nghiệp đã đạt được kết quả gì?
Trong khuôn khổ Hội thảo và Triển lãm Smart Banking 2024 vừa diễn ra, lãnh đạo các ngân hàng thương mại và doanh nghiệp đã có những chia sẻ về hành trình và kết quả chuyển đổi số đơn vị đã đạt được. Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trích đăng một số ý kiến.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: CMC có thể làm tốt về AI để trở thành công ty AI toàn cầu
Chiều ngày 25/10, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Nguyễn Mạnh Hùng chủ trì buổi làm việc của Bộ với lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của Tập đoàn Công nghệ CMC. Đây là doanh nghiệp viễn thông, ICT thứ 4 mà Bộ TT&TT làm việc sau VNPT, MobiFone, Viettel.
Bộ Thông tin và Truyền thông thử nghiệm trợ lý ảo Kiki
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trợ lý ảo Kiki hiện có khả năng trả lời các câu hỏi liên quan đến tri thức về văn bản quy phạm pháp luật, chiến lược, quy hoạch, kế hoạch, chương trình, dự án về CNTT và truyền thông.
Ứng dụng trợ lý ảo MaxX D dành cho đại lý của Manulife Việt Nam ra mắt
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với việc ra mắt MaxX D, một ứng dụng trên điện thoại di động đồng thời là giải pháp số hóa toàn diện đóng vai trò như một trợ lý ảo cho các đại lý, Manulife Việt Nam tiếp tục chứng minh là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong hành trình chuyển đổi số hóa của ngành bảo hiểm nhân thọ.
NCB chính thức ra mắt trợ lí ảo chăm sóc khách hàng 24/7
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhằm mang cho tới khách hàng những trải nghiệm dịch vụ ngân hàng tốt nhất: nhanh chóng, an toàn, thuận tiện, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã phát triển công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng trực tuyến 24/7 dựa trên nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI - Artificial Intelligence).
Dễ dàng hơn cho khách hàng tìm hiểu khoản vay qua SVFC Bot
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với việc chính thức giới thiệu tính năng chat thông minh mang tên SVFC Bot, Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) hỗ trợ khách hàng quản lý khoản vay một cách tự động với tương tác hai chiều thân thiện và kết nối mọi lúc mọi nơi dựa trên nền tảng mạng xã hội thông dụng trong khi vẫn đảm bảo sự riêng tư và bảo mật cho từng khách hàng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO