Ngân hàng Shinhan và Bảo hiểm PJICO ký thỏa thuận hợp tác

T.Giang| 19/02/2020 15:45
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 19/2/2020, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) và Tổng công ty Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác để phân phối các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ của PJICO tới hơn một triệu khách hàng của Ngân hàng Shinhan.

Ông Shin Dong Min - Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan Việt Nam và ông Đào Nam Hải - Tổng Giám đốc PIJICO, tại lễ ký kết

Trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác, Ngân hàng Shinhan và PJICO sẽ cùng xây dựng những lợi ích gia tăng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về bảo hiểm trọn gói, nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, các sản phẩm bảo hiểm PJICO sẽ được triển khai thông qua Ngân hàng Shinhan, bao gồm: Bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tài sản…

Ngân hàng Shinhan là ngân hàng nước ngoài có mạng lưới giao dịch lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Trong khi đó, PJICO là đơn vị thành viên của Petrolimex với 25 năm hình thành, phát triển và lọt top 3 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất 2019. Sự hợp tác giữa hai bên lần này đánh dấu một bước tiến mạnh mẽ cho sự phát triển kinh doanh bảo hiểm - ngân hàng giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Shin Dong Min, Tổng giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, cho biết: “Việc ký kết hợp thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng Shinhan và PJICO nhằm hướng đến mục tiêu khai thác hiệu quả tiềm năng và thế mạnh sẵn có của hai bên, từ đó nâng cao năng lực và mang đến lợi thế cạnh tranh cho các sản phẩm của chúng tôi trên thị trường. Quan hệ hợp tác chiến lược lần này cũng mở ra cơ hội giá trị để Ngân hàng Shinhan đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng”.

Ông Đào Nam Hải, Tổng giám đốc PJICO, chia sẻ: “Mô hình hợp tác giữa Ngân hàng Shinhan và PJICO mang đến sự tiện lợi tối ưu, giúp khách hàng có thể cùng lúc tiếp cận dịch vụ ngân hàng và dịch vụ bảo hiểm tại một điểm giao dịch. Từ đó, khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin, tiết kiệm thời gian và sử dụng hiệu quả nguồn lực tài chính của mình. Tôi tin tưởng lễ ký kết hợp tác lần này chính là tiền đề cho những thành công tiếp theo trong quan hệ hợp tác giữa PJICO và Ngân hàng Shinhan”.

Được biết, thị trường bảo hiểm phi nhân thọ có sự chuyển biến mạnh mẽ trong những năm gần đây với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng trưởng đều qua hàng năm, ước tính đạt 52.387 tỷ đồng năm 2019 (*). Năm 2020 hứa hẹn sẽ là một năm phát triển vượt bậc của bảo hiểm phi nhân thọ. Trong đó, kênh hợp tác với ngân hàng được cho là một hướng đi mới, giúp mở rộng đối tượng khách hàng, đóng góp đáng kể cả về doanh thu lẫn hiệu suất cho các doanh nghiệp bảo hiểm. Việc hợp tác với các ngân hàng cũng góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cho các công ty bảo hiểm, nhằm mang lại những giá trị trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

(*) Số liệu của Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm – Bộ Tài chính

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Shinhan và Bảo hiểm PJICO ký thỏa thuận hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO