Ngân hàng Standard Chartered khai trương Hội sở mới tại Hà Nội

Thanh Hải| 22/06/2022 15:42
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 22/6, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chính thức khai trương Hội sở mới tại Hà Nội, khẳng định cam kết mạnh mẽ và lâu dài tại Việt Nam.

Lễ khai trương hội sở Standard Chartered Việt Nam

Tọa lạc tại tầng 3 của tòa nhà văn phòng cao cấp Capital Place, số 29 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội - nơi Chi nhánh Thăng Long của ngân hàng được đặt ngay tại mặt tiền tầng một, Hội sở mới hợp nhất cả 3 văn phòng của ngân hàng tại Hà Nội, qua đó, nâng cao hiệu quả hoạt động cũng như chất lượng dịch vụ.

Văn phòng được thiết kế với không gian mở, mang đến môi trường làm việc thoải mái cho các nhân viên, đồng thời, ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa không gian sử dụng và các tiện ích.

Lễ khai trương Hội sở mới được tổ chức với sự tham dự của ông Patrick Lee, Tổng Giám đốc khu vực phụ trách Singapore và các thị trường ASEAN khác bao gồm Malaysia, Việt Nam, Thái Lan và các văn phòng đại diện trong khu vực kiêm Chủ tịch hội đồng thành viên Standard Chartered Việt Nam; bà Michele Wee, Tổng giám đốc ngân hàng Standard Chartered Việt Nam; cùng các đại diện từ: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Bộ ngoại giao, Ủy ban giám sát tài chính Quốc gia, Ban lãnh đạo của Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, khách hàng, đối tác và cơ quan thông tấn báo chí.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Patrick Lee cho biết, Việt Nam là một thị trường năng động và đóng một vai trò quan trọng của mạng lưới hoạt động của Standard Chartered trên toàn cầu.

“Hoạt động kinh doanh của chúng tôi đã không ngừng lớn mạnh, mang lại những giải pháp sáng tạo để phục vụ cho khách hàng và cộng đồng doanh nghiệp và đóng góp vào quá trình phát triển bền vừng của nền kinh tế. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của Việt Nam và thúc đẩy sự thịnh vượng của con người và cộng đồng nơi đây”, ông Patrick Lee nhấn mạnh.

Còn theo bà Michele Wee, Tổng giám đốc Standard Chartered Việt Nam, với vai trò ngày càng quan trọng trong hoạt động giao thương quốc tế và chuỗi cung ứng toàn cầu cũng như với vị thế là một trung tâm sản xuất, Việt Nam có rất nhiều tiềm năng phát triển và mang đến nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn.

“Chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục đầu tư thêm nhiều nguồn lực để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn và nắm bắt những cơ hội mà thị trường mang lại. Khai trương Hội sở mới là một dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của Standard Chartered tại Việt Nam, khẳng định cam kết lâu dài của chúng tôi với thị trường nới đây cũng như với khách hàng và cộng đồng”, bà Michele Wee chia sẻ và cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển lên những tầm cao mới, trong đó, tập trung vào khách hàng và đội ngũ nhân sự và tiếp tục thúc đẩy hoạt động thương mại, đầu tư và tạo dựng sự thịnh vượng”.

Trụ sở mới của Standard Chartered Việt Nam cũng thể hiện cam kết phát triển bền vững của ngân hàng. Tòa văn phòng Capital Place đã được nhận chứng chỉ LEED (chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho công trình kiến trúc xanh) của Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ nhờ vào không gian xanh lớn và nhiều đặc tính bền vững như sử dụng các vật liệu phát xạ thấp, các bộ lọc và các loại cảm biến nhằm giữ chất lượng không khí lưu thông trong tòa nhà và tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng. Chứng nhận WELL của tòa nhà ghi nhận sự chú trọng đến sức khỏe con người.

Cả hai chứng nhận LEED và WELL ghi nhận bước đi của ngân hàng trong việc xậy dựng một môi trường làm việc tích cực, thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe và nỗ lực hướng tới giảm khí phát thải về 0. Ngân hàng cũng đã áp dụng các tiêu chí và chuẩn mực bền vững tại trụ sở mới, từ hệ thống ánh sáng cho đến các vật liệu sử dụng.

Standard Chartered tiếp tục đầu tư và chú trọng sức khỏe của nhân viên bằng việc đảm bảo nguồn nước uống an toàn theo chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hệ thống lọc không khí trực tiếp và một siêu thi mini cung cấp đa dạng các thực phẩm sạch, hoa quả và đồ ăn tốt cho sức khỏe.

Nhằm nâng cao môi trường làm việc, văn phòng thiết kế các khu Connect Zones (kết nối), phòng chức năng cho các nhân viên nữ trong thời gian nuôi con bằng sữa mẹ, phòng y tế và phòng yoga để khuyến khích các nhân viên tập luyện thể dục và thiền.

Trước đó vào tháng 4/2022 vừa qua, ngân hàng đã khai trương trụ sở mới của chi nhánh Thăng Long tại mặt tiền tầng một tòa văn phòng Capital Place. Sự kiện khai trương chi nhánh mới là một phần trong chiến lược của khối ngân hàng bán lẻ của Standard Chartered Việt Nam nhằm tối ưu năng lực kỹ thuật số, kết hợp với giao dịch tại quầy sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho các khách hàng.

Mới đây, Standard Chartered Việt Nam cũng được vinh danh Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam năm 2021 do Tạp chí Global Business Review bình chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Standard Chartered khai trương Hội sở mới tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO